Skip to content

รีวิวผงโปรตีนออร์แกนิกออร์แกนิกปี 2024

  • by

Newgent นักวิจัยด้านอาหารจากพืชตั้งข้อสังเกตว่าสูตรอาหารหลายสูตรเรียกว่าเนื้อบดหรือไก่เพราะใช้ได้ผลดีกับวิธีการปรุงอาหารส่วนใหญ่ ทั้งหมดนี้เป็นอาหารที่มีโปรตีนสูงที่คุณสามารถเพิ่มลงในอาหารของคุณได้อย่างง่ายดายหากคุณยังไม่ได้รับประทาน นอกจากนี้ยังมีลิกแนนมากกว่าอาหารอื่นๆ ถึง a hundred เท่า พบว่าลิกแนนมีคุณสมบัติต่อต้านมะเร็งที่มีศักยภาพ ชุดเริ่มต้นมังสวิรัติฟรีของ PETA มีทุกอย่างตั้งแต่สูตรอาหารและเคล็ดลับในการรับประทานอาหารนอกบ้าน ไปจนถึงข้อมูลด้านสุขภาพ สั่งซื้อตอนนี้โดยกรอกแบบฟอร์ม! บริษัทอาหารเสริมหลายแห่งใช้เวลาและความพยายามในการได้รับการรับรองผ่านองค์กรบุคคลที่สาม เช่น ระบบ Good Manufacturing Practices (GMP) ไปที่หน้าแรกของ Scitron ของเราเพื่อสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของคุณและตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่หลากหลายซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายของคุณในขณะที่ปราศจากสารตัวเติมขยะ

ไม่ ไม่ใช่ว่าผงโปรตีนจากพืชทุกชนิดจะเป็นมิตรกับมังสวิรัติ หากมีน้ำผึ้งที่ให้ความหวานตามธรรมชาติ ก็ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์วีแก้นอีกต่อไป HALESAGA Daily Plant Based Protein Powder เป็นอาหารเสริมตามสูตรทางวิทยาศาสตร์ที่ประกอบด้วยส่วนผสมของสมุนไพรธรรมชาติ โอเมก้า วิตามินและแร่ธาตุคุณภาพสูงในแต่ละวัน เพื่อปรับปรุงและรักษาความต้องการของร่างกายในแต่ละวัน คุณยังสามารถลองเวย์โปรตีนของเราเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อได้อีกด้วย หากคุณชอบที่จะมีรสชาติให้เลือกมากมาย คุณจะเพลิดเพลินไปกับผงโปรตีนวีแกนผสมจาก MYVEGAN ฉันพบว่ามันดูน่ากลัวนิดหน่อย แต่ฉันรู้จักผู้คนมากมายที่ชอบเปลี่ยนรสชาติเดือนต่อเดือนเพื่อให้สิ่งที่น่าสนใจอยู่เสมอ ขณะนี้มีผงโปรตีนวีแก้นหลายชนิดให้เลือก ดังนั้นฉันจึงรวบรวมรายการโปรดของฉันพร้อมตัวเลือกเพื่อให้เหมาะกับงบประมาณและความต้องการทั้งหมด รวมถึงรูปแบบ ความรู้สึก จำนวนมาก และ MYVEGAN ถั่วชิกพีเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และไฟเบอร์ จึงมีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการ เช่น ช่วยให้ระบบย่อยอาหารดีขึ้น ช่วยควบคุมน้ำหนัก และลดความเสี่ยงต่อโรคต่างๆ นอกจากนี้ ถั่วชิกพียังมีโปรตีนสูงและทดแทนเนื้อสัตว์ในอาหารมังสวิรัติและอาหารวีแกนได้อย่างดีเยี่ยม

“มีโปรตีนสังเคราะห์อยู่มากมายที่ช่วยปกปิดสิ่งต่าง ๆ แต่ฉันชอบที่มันสะอาดและบริสุทธิ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคนี้ นั่นคือสิ่งที่เราต้องการสำหรับร่างกายของเรา” แม้ว่าฉันจะไม่สนับสนุนอาหารเสริม แต่ความดีของเมล็ดแฟลกซ์ที่มีอินทผลัมและรสโกโก้ (บอบบาง) นั้นเป็นอาหารต้านการอักเสบที่อร่อย หากใครสามารถเลือกที่ไม่เสริมกำลังได้จะมีประโยชน์มาก ม้ามีกระเพาะห้องเดียวซึ่งแบคทีเรียจะสลายเซลลูโลสจากหญ้าเพื่อปล่อยสารอาหาร เช่น โปรตีนและน้ำตาล แม้ว่าคุณจะไม่สามารถทำอาหารที่รับประกันว่าคุณจะมีชีวิตที่ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บได้ แต่การรับประทานโปรตีนจากพืชในปริมาณที่เพียงพอเป็นวิธีการเริ่มต้นที่ดี

ฉันค้นพบเกี่ยวกับ Beam ผ่านทางผู้มีอิทธิพลด้านสุขภาพของ Instagram และนั่นก็สมเหตุสมผลสำหรับฉันเพราะ Beam คือ “เด็กผู้หญิงคนนั้น” ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนมังสวิรัติ ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัยและรสชาติที่แปลกตา BEAM จึงผลิตผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดในตลาด และมีรสชาติเหมือนเค้กวันเกิด มัฟฟินบลูเบอร์รี่ ซีเรียลผลไม้ และสิ่งอื่นๆ ที่ปกติแล้วไม่ได้ดีสำหรับคุณทั้งหมด ผงนี้ได้รับความหวานจากผลไม้และซูคราโลสร่วมกัน โดยแต่ละหน่วยบริโภคจะมีโปรตีน 20 กรัม อย่างไรก็ตาม แม้ว่าโปรตีนถั่วจะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด แต่โปรดทราบว่ามีเมไทโอนีนค่อนข้างต่ำ ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะรับประทานผงโปรตีนนี้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุลควบคู่ไปกับอาหารจากพืชที่มีโปรตีนสูงอื่นๆ การวิจัยยังแสดงให้เห็นว่านักกีฬาที่เน้นพืชอาจต้องการโปรตีนจากพืชมากขึ้นต่อมื้อเพื่อช่วยในการฟื้นฟูกล้ามเนื้อเมื่อเทียบกับโปรตีนจากสัตว์ “ความต้องการโปรตีนสำหรับอาหารมังสวิรัติและอาหารมังสวิรัติอยู่ที่ประมาณ 0.9 กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม เนื่องจากโปรตีนจากพืชย่อยแตกต่างกันเล็กน้อย” ไกเกอร์กล่าว ดังนั้นเราจึงชอบโปรตีนจากพืชออร์แกนิกจากพืช Garden of Life Vegan Sport ประกอบด้วยโปรตีน 30 กรัมและลิวซีน 2.5 กรัมต่อมื้อ โปรตีนวีแกนทำโดยใช้แหล่งโปรตีนจากพืชเทียบกับผลิตภัณฑ์จากนมแบบดั้งเดิม เช่น เวย์และเคซีน โปรตีนจะถูกแบ่งออกเป็นผงและรวมกับสารอาหารอื่นๆ เพื่อสร้างสูตรสุดท้ายที่ทำงานร่วมกันเพื่อสนับสนุนการบำรุงรักษาและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ พร้อมทั้งรับประกันรสชาติและเนื้อสัมผัสที่ยอดเยี่ยม จากนั้นสามารถเติมผงลงในน้ำ นม นมทางเลือก หรือสูตรอาหารอบอื่นๆ เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนได้ตลอดทั้งวันไม่ว่าจะต้องการด้วยวิธีใดก็ตาม โปรตีนจากพืชบางชนิด เช่น ควินัว เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าโปรตีนเหล่านี้มีกรดอะมิโนจำเป็นครบ 9 ชนิดที่เราต้องการ บางชนิดขาดกรดอะมิโนไปบ้าง ดังนั้นการรับประทานอาหารให้หลากหลายจึงเป็นสิ่งสำคัญ ให้แน่ใจว่าโปรตีนจากพืชเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีในการสนับสนุนสุขภาพของกล้ามเนื้อและเป็นแหล่งของเส้นใยที่ดีในการสนับสนุนสุขภาพทางเดินอาหาร ให้แน่ใจว่าโปรตีนจากพืชเป็นมิตรกับมังสวิรัติและวีแก้น ส่วนผสมที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ ปราศจากนม ถั่วเหลือง และไม่มีสี รสชาติ หรือสารให้ความหวานเทียม โปรตีนนี้มาจากพืช 100% ที่มาจากถั่วฟาวาและถั่วลันเตา เหมาะสำหรับผู้ป่วยที่ชอบโปรตีนเชคจากพืช

หากคุณขาดโปรตีนตามที่ต้องการอยู่ตลอดเวลา อย่าลืมใช้อาหารที่มีโปรตีนสูงในการเตรียมอาหารเป็นประจำ สัตว์ปีก ปลา เนื้อวัว เนื้อหมู ไข่ ผลิตภัณฑ์จากนม รวมถึงกรีกโยเกิร์ตและคอทเทจชีส โปรตีนแท่ง และอาหารเสริมผงโปรตีนล้วนเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีจากสัตว์ ตัวเลือกที่เน้นพืช ได้แก่ เต้าหู้ เทมเป้ เซตัน ถั่วแระญี่ปุ่น ถั่วและถั่วเลนทิล โปรตีนบาร์ และอาหารเสริมผงโปรตีนจากพืช ไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติมักเลือกน้อยโดยคำนึงถึงผงโปรตีนที่ดีที่สุด แต่ผงโปรตีนจากพืช (และโปรตีนบาร์) เกิดขึ้นได้ในระยะเวลาอันสั้น และตอนนี้คนส่วนใหญ่สามารถสัมผัสเวย์โปรตีนแบบตัวต่อตัวได้ในแง่ของความน่าดึงดูดหลังการออกกำลังกายและการรับรองการกู้คืน มีงานวิจัยที่ระบุว่าโปรตีนจากกัญชา ข้าว และถั่วมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แม้ว่าข้อมูลส่วนใหญ่จะขัดแย้งกันและแตกต่างกันไปในแต่ละยี่ห้อโดยมักจะขึ้นอยู่กับการเสริมคุณค่าของผลิตภัณฑ์ ผงโปรตีนทั้งหมดในคู่มือนี้ผ่านการทดสอบและทดลองโดยทีมงาน WordsSideKick.com ประการแรก เราไม่คำนึงถึงผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่มีสารให้ความหวานเทียม สารเติมแต่ง หรือสารกันบูดในปริมาณที่มากเกินไป นอกจากนี้เรายังดูเนื้อสัมผัสของผงด้วย รวมถึงว่ามันผสมเข้ากับน้ำ นม และอาหาร เช่น ข้าวโอ๊ตหรือชามสมูทตี้ได้ดีเพียงใด ในที่สุดก็มาถึงการทดสอบรสชาติ ซึ่งเราจะพิจารณาว่ารสชาตินั้นสะท้อนถึงรสชาติ ขมผิดปกติหรือหวานเป็นพิเศษหรือไม่ บรรจุภัณฑ์ยังถูกกล่าวถึงโดยคำนึงถึงความยั่งยืนและความสะดวกสบาย โปรดทราบว่าผงนี้ทำจากเวย์เข้มข้น แทนที่จะเป็นไอโซเลท ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะมีปริมาณโปรตีนต่ำกว่าเล็กน้อย (มากถึง 80% ของโปรตีนโดยน้ำหนัก เทียบกับ 90% ของไอโซเลท) และมีปริมาณคาร์โบไฮเดรตและไขมันสูงกว่าเล็กน้อย นอกจากนี้ยังสามารถย่อยได้ยากกว่าเวย์ไอโซเลทเล็กน้อย ต้องบอกว่าด้วยคาร์โบไฮเดรตเพียง three กรัมต่อการเสิร์ฟ 25 กรัม MyProtein Impact Whey ค่อนข้างพอๆ กับเวย์ไอโซเลตส่วนใหญ่ในคู่มือนี้ นอกจากนี้ยังมีกลูตามีน three.6 กรัม และกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด รวมถึง BCAA four.5 กรัม บริษัทนี้ใช้โปรตีนถั่วออร์แกนิก เมล็ดแฟลกซ์ และส่วนผสมทั้งหมดอื่นๆ เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ประกอบด้วยโปรตีน นอกจากผงโปรตีนวานิลลา ช็อคโกแลต และสตรอเบอร์รี่แล้ว 22 Days Nutrition ยังมีโปรตีนบาร์หลากหลายชนิดอีกด้วย

การศึกษาพบว่าโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่เทียบได้กับเวย์หรือเคซีนในการช่วยสร้างกล้ามเนื้อ เช่นเดียวกับอาหารเสริมอื่นๆ สิ่งสำคัญคือต้องเลือกผงโปรตีนวีแกนที่มาจากส่วนผสมคุณภาพสูง มีสูตรที่สะอาด บริสุทธิ์ และแน่นอนว่ามีรสชาติดี Musashi Plant Protein เป็นตัวเลือกยอดนิยม โดยมีส่วนผสมของถั่ว ข้าวกล้อง และโปรตีนเจีย ขึ้นชื่อในเรื่องปริมาณโปรตีนสูง โปรไฟล์ของกรดอะมิโน รสชาติที่มีคุณภาพ และการย่อยได้ ได้รับความนิยมจากผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและผู้ที่รักสุขภาพ โดยโดดเด่นในฐานะแหล่งโปรตีนจากพืชที่เชื่อถือได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นมังสวิรัติเต็มตัว กำลังเลิกใช้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ชั่วคราว หรือเพียงต้องการเพิ่มอาหารที่มีพืชเป็นหลักในอาหารของคุณ Plant Protein™ มอบโปรตีนมังสวิรัติคุณภาพสูงและกรดอะมิโนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติเพื่อสนับสนุน วิถีชีวิตที่กระตือรือร้น เช่นเดียวกับเมล็ดพืชอื่นๆ มีไลซีนกรดอะมิโนที่จำเป็นต่ำ อย่างไรก็ตาม เป็นแหล่งที่ดีของกรดอะมิโนจำเป็นอื่นๆ ทั้งหมด เพื่อปรับปรุงระดับไลซีน บางครั้งโปรตีนเมล็ดทานตะวันจะรวมกับผงโปรตีน quinoa ซึ่งเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ (20, 21) แม้จะมีการกล่าวอ้างบางประการ แต่โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ยังไม่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าพวกมันไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในระดับที่เหมาะสมเพื่อรองรับการสังเคราะห์โปรตีนในร่างกายของคุณ อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ปัญหาหากคุณรับประทานโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดเป็นประจำ (3) ผงโปรตีนวีแก้นรูปแบบที่ดีที่สุดคือถั่วเหลืองเนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้งหมด 9 ชนิดที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีน

ปริมาณสารอาหารอ้างอิง (RNI) สำหรับผู้ใหญ่โดยเฉลี่ยตั้งไว้ที่ zero.seventy five กรัมของโปรตีนต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน ดังนั้น ผู้ใหญ่ที่มีน้ำหนัก 60 กก. ต้องการปริมาณ 60 x 0.seventy five กรัมต่อวัน ซึ่งก็คือ forty five กรัม คนที่มีน้ำหนัก 74 กิโลกรัมจะต้องการ seventy four x 0.seventy five กรัมต่อวัน ซึ่งก็คือ fifty five กรัม สนใจลองใช้แผนอาหารเพื่อสุขภาพฟรีของเราหรือไม่ แผนอาหารที่นักโภชนาการสร้างขึ้นซึ่งปฏิบัติตามได้ง่ายนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณปรุงอาหารและรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพมากขึ้น ดูแลตัวเองด้วยมื้ออาหาร ของว่าง และขนมเป็นเวลาเจ็ดวัน

แม้ว่ากรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดจะพบได้ในพืช แต่กรดอะมิโนบางชนิด เช่น ไลซีน นั้นหาได้ยากกว่า คอมพลีเมนท์โปรตีนใช้การผสมผสานที่หลากหลายของถั่วและเมล็ดพืชที่ได้รับการปรับปรุงเป็นพิเศษเพื่อสร้างโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์สำหรับผู้รับประทานพืชเป็นหลัก นั่นเป็นเหตุผลที่ Complement เราสร้างผงโปรตีนที่สะอาด หลากหลาย และอร่อย ซึ่งปรับให้เหมาะสมเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพ ด้วยสูตรที่ไม่ปรุงแต่ง Complement Protein ให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ รสชาติที่นุ่มนวลและไม่จับตัวเป็นก้อน และส่วนผสมที่โปร่งใส ผงโปรตีนจากพืชให้ประโยชน์มากมาย รวมถึงการย่อยได้ง่ายกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนจากสัตว์ โดยทั่วไปแล้วยังมีสารก่อภูมิแพ้ต่ำกว่า เช่น แลคโตสหรือกลูเตน ทำให้เหมาะสำหรับบุคคลที่มีข้อจำกัดด้านอาหาร ผงโปรตีนจากพืชมักประกอบด้วยสารอาหารและเส้นใยเพิ่มเติม ซึ่งสามารถสนับสนุนสุขภาพทางเดินอาหารและปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมได้ โปรตีนเตะพบกับวานิลลาฟิกซ์ — โปรตีนจากพืชบางชนิดไม่จำเป็นต้องมีรสชาติเหมือน… ก็… พืช เริ่มต้นวันใหม่ด้วยรสชาติวานิลลาที่นุ่มละมุนที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ออร์แกนิกบริสุทธิ์ที่มีโปรตีนจากพืชอันทรงพลัง 21 กรัมจากข้าวกล้องที่ดีต่อสุขภาพ รวมถึงถั่วลันเตาและเจียที่ปลูกในฟาร์มออร์แกนิกของเราและฟาร์มพันธมิตรของเราเอง โครงสร้างของโปรตีนพืชที่ได้รับยังคงค่อนข้างแตกต่างจากเนื้อสัตว์จริง เนื่องจากข้อจำกัดทางเทคโนโลยีและโครงสร้างโมเลกุลของโปรตีนจากพืช [15] โปรตีนถั่วที่ “สมบูรณ์” ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดเพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ปรับปรุงสุขภาพของหัวใจ และทำให้คุณอิ่มนานขึ้น แหล่งที่ดีของธาตุเหล็ก โปรตีนถั่วช่วยเพิ่มระดับพลังงานและสมรรถภาพทางกีฬา

สรุป ผงโปรตีนถั่วอุดมไปด้วย BCAAs เพื่อสนับสนุนการสร้างกล้ามเนื้อ การวิจัยเบื้องต้นแสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพพอๆ กับเวย์โปรตีนในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังอาจช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและลดความดันโลหิตได้ด้วย ใช้แผนภูมิเปรียบเทียบโปรตีนจากพืชของเราเพื่อเปรียบเทียบโภชนาการ ปริมาณน้ำตาล ส่วนผสม แหล่งโปรตีน และราคาสำหรับ 20 แบรนด์ ข้อเสียเปรียบหลักประการหนึ่งสำหรับผงโปรตีนนี้คือไม่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม นอกจากนี้ยังมีน้ำตาลแอลกอฮอล์อิริทริทอลซึ่งอาจเหมาะกับรสนิยมของคุณหรือไม่ก็ได้ อย่างไรก็ตาม เป็นตัวเลือกที่ประหยัดกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับผงโปรตีนออร์แกนิกอื่นๆ คุณจะได้รับโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ไขมัน zero กรัม และคาร์โบไฮเดรต three กรัม (สามในนั้นมาจากไฟเบอร์) คิดเป็น 5 เต็ม 5 สำหรับสูตร สารอาหารรองมีน้อยมาก แม้ว่าจะมีธาตุเหล็กในปริมาณที่พอเหมาะเพื่อช่วยสนับสนุนการส่งออกซิเจนไปยังกล้ามเนื้อของคุณ อีกเหตุผลที่เรารัก Legion ก็เพราะพวกเขาสร้างผงโปรตีนแสนอร่อย Lindsay Scheele ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรองและผู้ตรวจสอบชั้นนำของ GGR Everything ให้รสชาติ Apple Pie four เต็ม 5 “รสชาติแอปเปิ้ลยังขาดไปนิดหน่อย แต่อบเชยก็ช่วยไว้” เธอกล่าวในการทบทวนโปรตีน Legion Plant ของเรา “ก็ไม่เลว แต่อาจจะหวานเกินไปสำหรับบางคน” เธอยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าถึงแม้ไม่มีส่วนผสมเทียม แต่ก็มีรสที่ค้างอยู่ในคอสังเคราะห์เล็กน้อย Essential Protein Daily Shake 18 ของ Ritual ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเด็กอายุ 18 ถึง forty nine ปี โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อและคลอรีน 150 มิลลิกรัม (เพื่อสนับสนุนการทำงานของสมองและระบบประสาท) ผงโปรตีนจาก Ritual นี้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและได้รับการรับรองจาก Informed Sport Certified ซึ่งหมายความว่าสูตรนี้ผ่านการคัดกรองสารต้องห้ามมากกว่า 250 ชนิด

โปรตีนไม่มีขีดจำกัด และโดยทั่วไปแล้วปริมาณโปรตีนที่สูงจะยอมรับได้ดี อย่างไรก็ตาม การบริโภคโปรตีนเกินกว่าความต้องการของคุณไม่มีประโยชน์ใดๆ การบริโภคในปริมาณที่มากเกินไป โดยเฉพาะเมื่อเวลาผ่านไป อาจสร้างความเครียดให้กับไต ตับ และกระดูกของคุณได้ โปรดทราบว่าโปรตีนของคุณควรมาจากอาหารหลายประเภท ไม่ใช่แค่ผงโปรตีนออร์แกนิกเท่านั้น หากคุณใช้ผงโปรตีนนี้เพื่อฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย คุณอาจต้องการจับคู่กับแหล่งคาร์โบไฮเดรตอื่นๆ สองสกู๊ปมีคาร์โบไฮเดรตเพียงสี่กรัม การให้บริการแต่ละครั้งไม่เพียงให้โปรตีน 20 กรัมเท่านั้น แต่ยังให้ธาตุเหล็กในปริมาณที่ดีด้วย ซึ่งได้แก่ มูลค่ารายวัน 30% และโพแทสเซียม 12% ต่อวันต่อ 2 ช้อนตวง นอกจากนี้ยังปราศจากรสชาติสังเคราะห์ หมากฝรั่ง และสารปรุงแต่งอีกด้วย หากคุณเป็นนักกีฬาที่มีความต้องการสารอาหารสูง กำลังตั้งครรภ์ ให้นมบุตร ตรงต่อเวลา หรือมีข้อจำกัดด้านอาหาร คุณอาจมีเวลาเข้าถึงความต้องการโปรตีนได้ยากขึ้น ในกรณีเหล่านี้ ผงโปรตีนอาจเป็นวิธีที่มีประโยชน์ในการเพิ่มโปรตีน Sydney Lappe นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนเตือนว่า “Vega เปิดเผยว่าโปรตีนดังกล่าวผลิตขึ้นในโรงงานที่แปรรูปถั่วลิสง นม ถั่วเหลือง ไข่ ถั่วเปลือกแข็ง และงา ซึ่งท้ายที่สุดแล้วอาจเสี่ยงต่อการปนเปื้อนข้ามได้” อย่างไรก็ตาม นี่คือใบรับรอง NSF สำหรับกีฬา ซึ่งทำให้ฉันคิดว่าคุณน่าจะไว้วางใจผลิตภัณฑ์นี้ได้อย่างปลอดภัย

คอลลาเจนมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อเนื้อเยื่อโครงสร้างในร่างกายของเรา ในขณะที่การผลิตตามธรรมชาติของเราช้าลง อาหารเสริมคอลลาเจนที่ดีที่สุดสามารถช่วยรักษาสุขภาพข้อต่อของคุณได้ แต่อาหารเสริมชนิดใดที่ดีที่สุด… เป็นพืช – ผู้ที่รับประทานอาหารประเภทนี้จะยกเว้นผลิตภัณฑ์จากสัตว์ทั้งหมด ซึ่งรวมถึงการบริโภคนมและไข่ด้วย หากต้องการควบคุมพลังของผงโปรตีนของคุณอย่างแท้จริง ให้จับคู่กับอาหารที่สมดุล เรากำลังพูดถึงการผสมผสานที่มีชีวิตชีวาของผลไม้ ผัก ธัญพืช และถั่ว – ทั้งหมดนี้เป็นชีบัง เพื่อนเหล่านี้นำสารอาหารที่จำเป็นต่อความเป็นอยู่ที่ดีของคุณมา

เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจากแบรนด์ ผงนี้ทำจากส่วนผสมที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ รวมถึงโปรตีนถั่วออร์แกนิกที่มาจากถั่วที่ปลูกในสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและ Informed Sport Certified ซึ่งหมายความว่าไม่มีสารต้องห้าม และสิ่งที่โฆษณาบนฉลากคือสิ่งที่อยู่ข้างในจริงๆ เราชอบที่เครื่องดื่มเชคนี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับสารสร้างที่จำเป็นทั้งหมดที่กล้ามเนื้อของคุณต้องการเพื่อฟื้นฟูและเติบโต นอกจากนี้ยังปราศจากสี กลิ่น และสารให้ความหวานสังเคราะห์ ทำให้เป็นตัวเลือกที่สะอาดและดีต่อสุขภาพ ด้วยโปรตีน 30 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคและโปรไฟล์ BCAA ที่สมบูรณ์ ผงโปรตีน Vega Sport ได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อช่วยให้นักกีฬาและผู้ที่กระตือรือร้นฟื้นตัวจากการออกกำลังกายที่ยากลำบาก เมื่อฉันทดสอบ มันรสชาติดีมากและให้โปรตีนที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายปริมาณ 200 กรัมต่อวัน หากคุณแพ้หรือแพ้นมและผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนม มีตัวเลือกอาหารเสริมโปรตีนไม่กี่ตัวที่ให้กรดอะมิโนครบถ้วนซึ่งสามารถย่อยได้สูง เมล็ดพันธุ์ไม่ได้มีไว้สำหรับนกเท่านั้น ตั้งแต่เมล็ดงาที่ผสมลงในทาฮินี ไปจนถึงเมล็ดแฟลกซ์ที่โรยบนข้าวโอ๊ตหรืออบในขนมปัง เมล็ดพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนและเส้นใยที่อุดมไปด้วยในอาหารมังสวิรัติ ผ้าลินิน เจีย และกัญชงยังเป็นแหล่งที่ดีของไขมันโอเมก้า 3 จากพืช เมล็ดพืชเป็นตัวเลือกโปรตีนที่ดีโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่แพ้ถั่ว ทาเนยเมล็ดทานตะวันบนขนมปังปิ้ง ผสมทาฮินีลงในน้ำสลัด หรือทำพุดดิ้งเมล็ดเจีย

สมูทตี้และเชคเป็นวิธีที่ชัดเจนในการใช้ผงโปรตีน แต่บางครั้งเราก็รู้สึกเบื่อกับเครื่องปั่นหรือไม่มีเวลาปรุงเลย หากคุณกำลังมองหาแรงบันดาลใจว่าจะผสมอะไรกับผงโปรตีนของคุณ ต่อไปนี้เป็นแนวคิด 24 ข้อที่ควรสำรวจ อย่างไรก็ตาม ฉันค้นคว้าและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ฉันแนะนำ และฉันมั่นใจว่าคุณจะพบว่าสิ่งเหล่านี้มีประโยชน์หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนชนิดใดชนิดหนึ่ง เปลี่ยนโปรตีนจากสัตว์มาเป็นพืช แล้วคุณจะได้รับประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย ลองดูรายการนี้เพื่อดูแรงบันดาลใจ ไม่ รสชาติก็โอเคแต่หวานเกินไป ไม่คุ้มกับราคา $70/เดือนแน่นอน มีตัวเลือกราคาไม่แพงหลายตัวที่มีส่วนผสมโดยรวมคล้ายกัน (แต่ไม่ดีกว่า) นอกจากนี้ยังไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาที่มีข้อมูล ดังนั้นฉันไม่แนะนำให้นักกีฬาที่ทดสอบสารเสพติด SFH ก่อตั้งโดยครอบครัวนักวิทยาศาสตร์และนักกีฬา สร้างสรรค์และทดสอบผลิตภัณฑ์ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านเภสัชกรรมและการแพทย์ โปรตีนพืชแต่ละช้อนทำจากโปรตีนถั่ว เห็ด และ MCT สามารถช่วยส่งเสริมพลังงาน ความแข็งแรง การฟื้นฟูสมรรถภาพทางกีฬา และการพัฒนากล้ามเนื้อ

ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีโปรไบโอติกที่เป็นมิตรต่อลำไส้และเอนไซม์ย่อยอาหาร ซึ่งจะย่อยอาหารของเราให้เป็นสารอาหารเพื่อให้ร่างกายของเราดูดซึมได้ ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้หญิงที่เป็นโรค IBS หรือปัญหาเกี่ยวกับลำไส้ นอกจากนี้ยังมีวิตามิน A, D (400IU), E และ K เพื่อสนับสนุนสุขภาพภูมิคุ้มกัน เช่นเดียวกับแคลเซียม สังกะสี และซีลีเนียม ดังนั้นคุณจะได้รับประโยชน์เพิ่มเติมอย่างแน่นอนด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียมนี้ แม้จะมีน้ำตาลจริง แต่รสชาติก็ไม่หวานหรือป่วยจนเกินไป เราลองใช้รสดาร์กช็อกโกแลต และถึงแม้จะไม่ได้เข้มข้นเท่าที่เราต้องการ แต่ก็มีรสชาติที่เป็นธรรมชาติจริงๆ และความสามารถในการผสมก็ยอดเยี่ยมมาก ทั้งกับของเหลวและคนในข้าวโอ๊ต แต่เราคิดว่าโปรตีนนี้มีประโยชน์มากเมื่อเติมลงในสมูทตี้ ลองผสมกับนมอัลมอนด์หนึ่งถ้วย กล้วยครึ่งลูก และน้ำแข็งสองสามก้อน เราผสมผสานพลังของโปรตีนจากพืชออร์แกนิกที่สะอาดในแต่ละวันเข้ากับพลังงานที่อุดมด้วยสารอาหารของวิตามิน ถั่วดำหรือที่จัดว่าเป็นพืชตระกูลถั่ว มีลักษณะคล้ายเปลือกที่ซับซ้อน โปรตีนจากพืช ใยอาหารและสารต้านอนุมูลอิสระ อุดมไปด้วยโปรตีนจากพืช ใยอาหาร และสารต้านอนุมูลอิสระ มีส่วนช่วยในการสร้างและรักษาโครงสร้างกระดูก จำเป็นต้องแช่หรือต้มก่อนบริโภค ยีสต์โภชนาการที่มักเรียกว่า “นูช” เป็นแหล่งโปรตีนจากพืชยอดนิยมที่ขึ้นชื่อในเรื่องรสชาติที่แตกต่างและคุณประโยชน์ทางโภชนาการมากมาย ยีสต์โภชนาการเป็นทางเลือกโปรตีนจากพืชที่ถูกปิดใช้งานและทำให้แห้ง

ผลิตภัณฑ์ Happy Viking ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ผลิตภัณฑ์ของเราทำจากพืช 100 percent และผลิตขึ้นอย่างใส่ใจ ผลิตภัณฑ์ของเราไม่ใช่จีเอ็มโอ ปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง ปราศจากนม และไม่มีรสชาติ สี หรือสารให้ความหวานเทียม GAT Sport PLANT PROTEIN เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงรสชาติเยี่ยมที่มีโปรตีนจากพืช ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักกีฬา ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย และทุกคนสามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนของตนได้ด้วยวิธีที่ดีต่อสุขภาพ เข้าใจง่ายยิ่งขึ้น และจัดทำขึ้นโดยธรรมชาติ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ผสม GAT Sport PLANT PROTEIN หนึ่งช้อนตวงในน้ำหนึ่งแก้วหรือนมที่คุณชื่นชอบ หรือคุณสามารถผสมผสานเป็นสมูทตี้ได้อย่างง่ายดาย ตามหลักการแล้ว สามารถบริโภคเป็นอาหารเช้า หลังออกกำลังกาย ของว่างระหว่างวัน หรือก่อนนอน เพื่อช่วยในการฟื้นตัวและให้โปรตีนเพิ่มเติม

Which brand of plant protein is good?

Sussi สงสัยว่าเป็นเพราะ “ผู้คนถูกเลี้ยงดูมาด้วยความคิดที่ว่าโปรตีน โดยเฉพาะโปรตีนจากสัตว์ จะต้องเป็นศูนย์กลางของมื้ออาหาร และอาหารที่ไม่มีโปรตีนนั้นไม่น่าพึงพอใจหรือเติมเต็ม” เธอท้าทายความคิดนี้ โดยบอกว่าไม่จำเป็นต้องกินเนื้อชิ้นใหญ่ในมื้อเย็น คุณสามารถสนองความต้องการสารอาหารหลักนี้ได้โดยการใส่โปรตีนจากพืชคุณภาพสูงลงในมื้ออาหารและของว่างตลอดทั้งวัน เช่น การเพิ่มถั่วหนึ่งหน่วยในสลัด หรือการวางเต้าหู้ย่างซ้อนกันระหว่างขนมปังแผ่นเป็นมื้อกลางวัน Sussi กล่าว เนื้อสัมผัสไม่ได้แย่ (อาจเป็นเพราะเหงือกทั้งหมดข้น) แต่มันหวานเกินไปและมีบางอย่างที่เพิ่งลิ้มรสไป น่าจะเป็นส่วนผสมของน้ำตาลแอลกอฮอล์และหญ้าหวานที่ฉันไม่สนใจ มีผงโปรตีนอื่นๆ จำหน่ายในราคาเดียวกันหรือถูกกว่าด้วยส่วนผสมคุณภาพสูงกว่า ผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดจากแบรนด์ชั้นนำเช่น Orgain, Now Fitness และ Optimum Nutrition ให้รสชาติที่ยอดเยี่ยม ถูกย่อยได้ง่ายตามการตรวจสอบที่ตรวจสอบแล้ว และผสมให้เข้ากัน ชิ้นชอล์กจงหายไป ในการศึกษา eight สัปดาห์ ชายหนุ่มที่รับประทานผงโปรตีนข้าว 48 กรัมหรือ 1.6 ออนซ์ทันทีหลังการฝึกยกน้ำหนักสามวันต่อสัปดาห์ มีความหนาของกล้ามเนื้อไบเซพเพิ่มขึ้น 12% เช่นเดียวกับผู้ชายที่บริโภคเวย์โปรตีนในปริมาณเท่ากัน ผง (15) อย่างไรก็ตามโปรตีนถั่วอุดมไปด้วยกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็น (BCAAs) leucine, isoleucine และ valine ซึ่งช่วยกระตุ้นการทำงานของกล้ามเนื้อและกระตุ้นร่างกายให้สร้างโปรตีนจากกล้ามเนื้อ (1) ผงนี้สองช้อนตวงให้โปรตีน 18 กรัม และคาร์โบไฮเดรต 10 กรัม เราแนะนำให้จับคู่ผงโปรตีนนี้กับคาร์โบไฮเดรตอื่นๆ เช่น ในสมูทตี้ผลไม้หรือกับขนมปังปิ้ง เพื่อช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อและเสริมคาร์โบไฮเดรตหลังออกกำลังกาย สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือตัวเลือกนี้ไม่ได้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างชัดเจน

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการคัดเลือกโดยบรรณาธิการของเราอย่างอิสระ หากคุณซื้ออะไรบางอย่าง เราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากพันธมิตร ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่นำเสนอใน Glamour ได้รับการคัดเลือกโดยบรรณาธิการของเราอย่างเป็นอิสระ อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณซื้อสินค้าผ่านลิงก์ร้านค้าปลีกของเรา เราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากพันธมิตร นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองเป็นวีแก้นและปราศจากกลูเตน และผลิตโดยใช้วิธีปฏิบัติทางการเกษตรที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แต่สิ่งนี้ยังทำให้เป็นหนึ่งในน้ำตาลที่เพิ่มสูงที่สุดในรายการของเรา โดยมีน้ำตาลเพิ่ม 5 กรัมต่อมื้อ Orgain Simple Organic Plant Protein Powder มีธาตุเหล็กสูง ซึ่งเป็นแร่ธาตุสำคัญสำหรับผู้มีประจำเดือน ประมาณว่าผู้หญิงมากกว่า 20% จะประสบปัญหาการขาดธาตุเหล็กในช่วงวัยเจริญพันธุ์

ผงโปรตีนกัญชาที่ไม่ปรุงรสหนึ่งในสี่ถ้วย (28 กรัม) มีโปรตีนประมาณ 12 กรัมและแคลอรี่ 108 ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งที่ดีเยี่ยมของเส้นใย เหล็ก สังกะสี แมกนีเซียม และกรดอัลฟ่า-ไลโนเลนิก (ALA) ซึ่งเป็นไขมันโอเมก้า 3 ในรูปแบบพืช (4, 8) ไม่ได้มาจากมุมมองด้านโภชนาการ แต่หากส่วนผสมในผงโปรตีนวีแก้นของคุณไม่ใช่ออร์แกนิก ก็มีโอกาสที่จะถูกพ่นด้วยยาฆ่าแมลง และส่วนผสมผักชนิดผงเหล่านี้ส่วนใหญ่มาจากประเทศนอกสหรัฐอเมริกา ซึ่งกฎระเบียบอาจไม่เข้มงวดมากนัก ผงโปรตีนออร์แกนิกสามารถเป็นส่วนหนึ่งของแผนการลดน้ำหนักได้เนื่องจากโปรตีนสามารถช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและอิ่มได้ อย่างไรก็ตามผงโปรตีนออร์แกนิกจะไม่ช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ด้วยตัวเอง อาหารโดยรวมและความสมดุลของแคลอรี่ของคุณจะเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดการลดน้ำหนัก สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบส่วนผสม เนื่องจากผงบางชนิดอาจมีน้ำตาลเพิ่มซึ่งอาจส่งผลต่อเป้าหมายการลดน้ำหนักของคุณได้ ผงโปรตีนออร์แกนิกไม่ใช่สิ่งจำเป็น และอาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน คนที่อาจไม่ได้รับประโยชน์จากการเสริมโปรตีนผง ได้แก่ ผู้ที่ได้รับโปรตีนจากอาหารอย่างเพียงพอ และผู้ที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว รวมถึงผู้ที่รับประทานยาบางชนิด เราขอแนะนำให้ปรึกษาเรื่องผงโปรตีนออร์แกนิกกับผู้ให้บริการด้านการแพทย์ หากคุณใช้ยาหรือมีอาการเรื้อรัง ตัวอย่างเช่น ผงเวย์โปรตีนสามารถชะลอผลของยาปฏิชีวนะบางชนิด เลโวโดปา และบิสฟอสโฟเนต หากคุณมีภาวะบางอย่าง เช่น โรคไตเรื้อรัง คุณอาจต้องคำนึงถึงปริมาณโปรตีนที่ร่างกายได้รับ

มีบางสิ่งที่ต้องคำนึงถึงก่อนเลือกซื้อผงโปรตีนจากพืชและใช้งาน ก่อนอื่น ให้พิจารณาปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับ คุณต้องแน่ใจว่าไม่น้อยไปกว่าปริมาณที่คุณได้รับจากเวย์ผง คุณจะต้องบริโภคผงโปรตีนเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 30 เปอร์เซ็นต์จากพืชส่วนใหญ่ รวมถึงถั่วและถั่วเหลือง เพื่อให้ได้ลิวซีนในระดับเดียวกับที่พบในเวย์ โดยภาพรวมของสิ่งต่าง ๆ จากการวิจัยในปัจจุบัน ความแตกต่างนี้อาจไม่เพียงพอที่จะส่งผลกระทบที่เห็นได้ชัดเจนต่อการเพิ่มองค์ประกอบของร่างกายตราบใดที่ยังได้รับโปรตีนทั้งหมดที่ต้องการ ดีใจที่เราเห็นการศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้หญิงที่กระตือรือร้นในวัยต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่าประโยชน์ของผงพืชจะขยายออกไปในอดีตผู้ชายที่กระตือรือร้น การศึกษาที่เปรียบเทียบเวย์กับโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดมากกว่าถั่วเหลืองหรือถั่วจะช่วยทำให้โปรตีนถั่วแข็งตัวหรือกำจัดโปรตีนถั่วในฐานะราชาของผงจากพืชได้ เมื่อซื้ออาหารเสริม BCAA สิ่งสำคัญคือต้องรวมอัตราส่วน “2-1-1” สำหรับกรดอะมิโนด้วย อาหารเสริมตัวนี้ประกอบด้วย l-leucine 2.3 กรัม, l-isoleucine 1.1 กรัม และ l-valine 1.1 กรัม ซึ่งเป็นอัตราส่วนที่ได้รับการแสดงในการวิจัยว่ามีประสิทธิภาพสูงสุดในการสร้างกล้ามเนื้อและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ แม้ว่าคุณจะปรับเปลี่ยนประเภทของโปรตีนจากพืชที่คุณรับประทานในหนึ่งวันได้ แต่คุณยังคงต้องรับประทานโปรตีนเหล่านี้ในปริมาณที่มากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน

หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนที่มีส่วนผสมเดียว แต่ไม่ต้องการรสชาติหรือกลิ่นที่รุนแรง เราขอแนะนำ NorCal Organic Premium Pea Protein เราให้คะแนนผงโปรตีนนี้สูงที่สุดในด้านรสชาติ กลิ่น หรือเนื้อสัมผัสที่ค้างอยู่ในคอน้อยที่สุดหรือไม่มีเลยเมื่อผสมในสมูทตี้ ผงโปรตีนถั่วอีกชนิดที่อยู่ในอันดับต้นๆ ของเราคือ NOW Sports Pea Protein มีโปรตีนสูงกว่า 24 กรัมต่อมื้อ และเป็นหนึ่งในตัวเลือกธาตุเหล็กที่สูงที่สุด โดยให้ความต้องการเกือบครึ่งหนึ่งของความต้องการรายวันต่อมื้อ นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่เป็นกลางซึ่งไม่เป็นชอล์กเหมือนผงโปรตีนอื่นๆ เราชอบผงโปรตีนที่ไม่ปรุงรสนี้ผสมลงในสมูทตี้และขนมอบเพื่อเพิ่มโปรตีน สูตรบางสูตรยังรวมถึงโปรตีนผสม โปรไบโอติก เอนไซม์ย่อยอาหาร สารผสมต้านอนุมูลอิสระ และสารปรับตัว ผลิตภัณฑ์อื่นๆ จัดอยู่ในประเภทที่ “ไม่น่าประทับใจนัก” โดยมีส่วนผสมจากพืชที่ปราศจากวิตามิน แร่ธาตุ และเส้นใย ดังนั้นปริมาณโปรตีนจึงเพิ่มขึ้น และบางอย่างก็ดูดีบนฉลาก แต่เราไม่สามารถมองข้ามรสชาติหรือเนื้อสัมผัสได้ OWYN ซึ่งเหมือนกับตัวเลือกอื่นๆ ในรายการนี้คือ ปราศจากกลูเตน ปราศจากนม และปราศจากถั่วเหลือง ย่อมาจาก Only What You Need หากคุณต้องการเครื่องดื่มที่มีลักษณะคล้ายครีมไข่ซึ่งมีแคลอรี่ 140 แคลอรี่ และมีถั่ว ฟักทอง และโปรตีนเจีย 20 กรัม คุณก็เห็นด้วย คุณสามารถพูดเล่นเกี่ยวกับน้ำตาลอ้อย 4 กรัมได้ แต่บางทีมันอาจถูกยกเลิกโดย “Superfood”

เคซีนเป็นโปรตีนที่ย่อยช้า ซึ่งทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับโปรตีนก่อนเข้านอน ซึ่งการศึกษาพบว่าสามารถช่วยฟื้นฟูการกีฬาและป้องกันความหิวตอนดึกได้ นอกจากนี้ยังอาจช่วยขจัดความหิวในช่วงอดอาหารด้วยเหตุผลทางศาสนาหรือการอดอาหารเป็นระยะ การอักเสบคือปฏิกิริยาตามธรรมชาติของร่างกายต่อการเจ็บป่วยและการบาดเจ็บ เมื่อเวลาผ่านไป การอักเสบเรื้อรังสามารถส่งผลต่อโรคเบาหวานประเภท 2 มะเร็ง และโรคหลอดเลือดหัวใจ ตามข้อมูลของ Harvard Health โปรตีนมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการทำงานด้านสุขภาพมากมาย มันให้พลังงานแก่ร่างกายของคุณในขณะที่สร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อหลังการบาดเจ็บ การออกกำลังกาย การผ่าตัด และการสึกหรอในรูปแบบอื่นๆ แหล่งพลังงานในการกระตุ้นภูมิคุ้มกันที่อัดแน่นไปด้วยโอเมก้า 3 ที่มีประโยชน์ต่อหัวใจ ซึ่งทำหน้าที่ต่อสู้กับโรคหัวใจและปรับปรุงการย่อยอาหาร

ด้วยเหตุนี้ เรามาดูข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับอาหารเสริมทั้งสองชนิด ประโยชน์เฉพาะตัวของอาหารเสริมทั้งสองชนิด และชนิดที่คุณควรเลือกกัน ในฐานะนักกีฬา สิ่งหนึ่งที่ฉันชอบมากที่สุดเกี่ยวกับกีฬาของฉันคือการฝึกซ้อมและการแข่งขันโดยธรรมชาติ หากการเลือกรับประทานอาหารของฉันเป็นประโยชน์ต่อสถานที่เหล่านั้น ฉันจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปรับตัวให้เข้ากับอนาคตที่ยั่งยืนมากขึ้น ในด้านรสชาติมันแย่จริงๆ…มันไม่ได้รสชาติเหมือนช็อคโกแลตเลยและรสที่ค้างอยู่ในคอของมันก็ขม ความสม่ำเสมอมันเป็นน้ำ เส้นใยที่ละลายน้ำได้เป็นมิตรกับทางเดินอาหารซึ่งมีบทบาทสำคัญในการบำรุงพืชในลำไส้เพื่อการย่อยอาหารที่เหมาะสม อินนูลินทำให้การย่อยอาหารช้าลงตามธรรมชาติ ช่วยให้รู้สึกอิ่มนานขึ้น และอาจมีบทบาทในการลดน้ำตาลในเลือด

แหล่งอาหารที่มีกรดอะมิโนทั้ง 9 ชนิดคือโปรตีนชนิดสมบูรณ์ โปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ขาดกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างน้อยหนึ่งตัว ข้อมูลทางโภชนาการจะแสดงอัตราส่วนสารอาหารหลักต่อส่วนด้วย หากคุณกำลังมองหาการสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ในขณะที่กำจัดไขมันในร่างกายหรือรักษาน้ำหนักให้แข็งแรง คุณควรเลือกแบบที่มีปริมาณคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลต่ำกว่า และมีปริมาณโปรตีนสูง โดยหลักการแล้วควรอยู่ที่ประมาณ 20 กรัมต่อมื้อ Thorne Amino Complex ให้กรดอะมิโนที่มีความสมดุลในปริมาณมากในรูปแบบของเครื่องดื่มใสและเบา ไม่มีกลูเตน ผลิตภัณฑ์จากนม ถั่วเหลือง หรือสารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญอื่นๆ รวมถึงน้ำตาลหรือสารให้ความหวานและสีสังเคราะห์ เราชอบที่ผงละลายได้ดีมาก และไม่ทิ้งสารตกค้างตามปกติในอาหารเสริม BCAA อื่นๆ มากนัก เมล็ดเจีย เต้าหู้ เมล็ดป่าน ข้าวโอ๊ต เนยถั่ว ควินัว ยีสต์โภชนาการ และขนมปังโฮลเกรนงอกเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด หากผงโปรตีนแบบดั้งเดิมไม่ค่อยลอยเรือของคุณ คุณจะต้องชอบโปรตีนวีแก้นที่ชัดเจนจาก Feel พวกเขาเปลี่ยนโปรตีนถั่วให้เป็นผงที่ละลายน้ำได้ซึ่งจะกลายเป็นของเหลวใสเมื่อผสมกับน้ำ แม้ว่าจะไม่มีโปรตีนสูงเท่ากับผงแบบดั้งเดิมก็ตาม พวกเขาใช้แหล่งโปรตีนจากพืชหลายชนิดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนที่สมบูรณ์ พวกเขาพยายามรักษาปริมาณแคลอรี่ให้ต่ำ ในขณะเดียวกันก็ให้โปรตีนมากถึง 30 กรัมต่อหนึ่งมื้อ

การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักไม่ได้หมายความว่าขาดโปรตีนเสมอไป รายชื่อแหล่งโปรตีนแสนอร่อย 10 แหล่งนี้จะสร้างจานที่โค้งมนและทำให้ร่างกายของคุณรู้สึกได้รับการบำรุง ไม่ว่าคุณจะผสมเครื่องดื่มเพื่อการฟื้นฟูจากพืชหลังออกกำลังกาย หรือเพิ่มโปรตีนพิเศษลงในสมูทตี้ตอนเช้า โปรตีนจากพืชออร์แกนิกของเราคือสิ่งที่คุณตั้งตารอที่จะดื่ม ผงโปรตีนจากพืชมูซาชิสามารถใช้ได้เหมือนกับผงโปรตีนทั่วไป สามารถผสมกับน้ำเปล่า นมทางเลือกที่แนะนำ หรือปั่นเป็นสมูทตี้ได้ ผงโปรตีนจากพืชมูซาชิยังสามารถรวมเข้ากับสูตรอาหาร เช่น แพนเค้กหรือแท่งพลังงานเพื่อเพิ่มโปรตีนได้

ต้องขอบคุณแคว้นพิหาร รัฐฌารขัณฑ์ รัฐเบงกอลตะวันตก และอุตตรประเทศ ส่วนผสมอาหารที่ได้รับการประเมินต่ำนี้จึงได้รับการยอมรับอย่างสมควรในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมา ภาวะแทรกซ้อนเกี่ยวข้องโดยตรงกับประเภทของสารอาหารที่ไม่ถูกดูดซึม ในบางกรณี ผู้คนจะมีอาการท้องเสียอย่างต่อเนื่อง น้ำหนักลด และปวดท้อง การขาดวิตามินอาจทำให้เกิดภาวะโลหิตจาง อาการชาที่มือหรือเท้า และปัญหาเกี่ยวกับความจำ อย่างไรก็ตาม การวิจัยเมื่อเร็วๆ นี้สรุปได้ว่านี่เป็นแนวคิดที่ล้าสมัย และต้องแทนที่ด้วยแนวคิด “การจำกัดกรดอะมิโน” แม้ว่าพันธุ์ Desi จะประกอบด้วยเมล็ดที่มีสีเข้มกว่าและมีขนาดเล็กกว่าและมีเปลือกหุ้มด้านนอกที่หยาบ แต่พันธุ์ Kabuli นั้นเป็นถั่วสีอ่อนขนาดใหญ่และมีขนที่เรียบเนียนกว่า กะหล่ำปลีจีนซึ่งหมายถึงกะหล่ำปลีนภาและผักกวางตุ้ง ก็มีปริมาณโปรตีนต่อแคลอรี่สูงเช่นกัน ผักกาดขาวปลีฝอยหนึ่งถ้วย (70 กรัม) มีโปรตีน 1.1 กรัม ฝรั่งเป็นหนึ่งในผลไม้ที่มีโปรตีนสูงที่สุด คุณจะได้รับปริมาณมากถึง four.2 กรัมในทุกถ้วย ผลไม้เมืองร้อนนี้ยังมีวิตามินซีและไฟเบอร์สูงอีกด้วย

คุณจะพบทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับโปรตีนจากพืชด้านล่างนี้ รวมถึงแหล่งอาหารที่นักโภชนาการชื่นชอบ 9 แห่ง ประเภทอาหารจากพืชที่มีโปรตีนสำคัญ ได้แก่ พืชตระกูลถั่ว เมล็ดธัญพืช ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช นอกจากนี้ ผักหลายชนิดยังมีโปรตีนสูงถึง 5 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ทั้งอาหารจากพืชและผลิตภัณฑ์สะดวกซื้อที่ทำจากพืชทั้งสองเป็นรากฐานที่ดีในการเข้าถึงความต้องการโปรตีนจากการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลัก แม้ว่าผงพืชมักจะมีกลิ่นเอิร์ธโทนหรือรสผักมากกว่าเวย์และผงโปรตีนจากสัตว์อื่นๆ แต่โดยทั่วไปแล้วจะมีกลิ่นอ่อนๆ

ไม่มีแนวทางใดที่เหมาะกับทุกคนในคำแนะนำด้านโภชนาการสำหรับนักกีฬาที่มีความอดทน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล เนื่องจากแต่ละคนมีรสนิยมและเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกัน รวมถึงเป้าหมายทางโภชนาการที่เฉพาะเจาะจง ผงโปรตีนสามารถเป็นส่วนเสริมที่ดีเยี่ยมในมื้ออาหารหรือเป็นของว่างหลังออกกำลังกาย ผงโปรตีนผสมผสานกันได้ดีกับผลไม้สดหรือแช่แข็ง หรือจับคู่กับนมและเนยอัลมอนด์เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับข้าวโอ๊ตในตอนเช้าของคุณ เราดำเนินธุรกิจ Truly Grass Fed™ มาหลายปีแล้ว และเรามุ่งมั่นที่จะใช้ส่วนผสมที่สะอาดที่สุด รสชาติที่ไม่มีใครเทียบได้ และทำธุรกิจเหมือนกับที่คนรุ่นต่อไปมีความสำคัญ ประการที่สอง ความยั่งยืนของการผลิตจะเหมือนกันระหว่างโปรตีนทั้งสองชนิด ตัวอย่างเช่น โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในทางที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกับเนื้อวัวที่เลี้ยงในโรงงาน ดังที่ได้กล่าวไปแล้วข้างต้น การให้พืชป่าแก่ปศุสัตว์สามารถส่งเสริมการดูดซึมคาร์บอนในดินได้

บางครั้งโปรตีนจากพืชชนิดผงต่างๆ จะถูกนำมารวมกันและขายเป็นส่วนผสม สิ่งเหล่านี้มักเพิ่มรสชาติและสารให้ความหวาน สรุป แม้ว่าผงโปรตีนกัญชาจะมีระดับโปรตีนในระดับปานกลางมากกว่าและมีกรดอะมิโนไลซีนต่ำ แต่ก็มีเส้นใยเหล็กสังกะสีแมกนีเซียมและไขมัน ALA โอเมก้า 3 จำนวนมาก เนื่องจากกัญชามีไลซีนกรดอะมิโนที่จำเป็นต่ำ จึงไม่ใช่โปรตีนที่สมบูรณ์ อย่างไรก็ตาม หากคุณรับประทานพืชตระกูลถั่วหรือควินัวเป็นประจำ ก็สามารถเติมเต็มช่องว่างนั้นได้ (3, eight, 9) อาหารจากพืช เช่น ข้าว ถั่วลันเตา และเมล็ดทานตะวันไม่ได้บรรจุโปรตีนเหมือนเนื้อสัตว์และปลา แต่ผู้แปรรูปอาหารสามารถกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตส่วนใหญ่ได้ และแยกโปรตีนที่พบในอาหารเหล่านี้เพื่อสร้างผงที่อุดมด้วยโปรตีน (2) . ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันสำหรับผู้ใหญ่คือ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม และ 1.2 ถึง 2.0 กรัมต่อกิโลกรัมสำหรับผู้ที่กระตือรือร้น ผู้สูงอายุควรได้รับโปรตีน 1.0 ถึง 1.2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม หากคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ความต้องการของคุณก็จะสูงขึ้นเช่นกัน โดยมีค่า RDA อยู่ที่ 1.1 กรัมต่อกิโลกรัม นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่าอาหารประเภทโปรตีนควรกระจายอย่างเท่าเทียมกันตลอดทั้งวัน แทนที่จะบริโภคในมื้อเดียวเป็นหลัก

ข้อเสียสำหรับบางคนอาจเป็นได้ว่าผงโปรตีนนี้ไม่เพียงแต่ต้องใช้สองช้อนตวงสำหรับขนาดหนึ่งหน่วยบริโภค แต่ปริมาณนั้นบรรจุโปรตีนเพียง 18 กรัมและคาร์โบไฮเดรต eleven กรัม ซึ่งอยู่ในระดับสูงสำหรับผงโปรตีนส่วนใหญ่ อย่าปล่อยให้ชื่อที่ฟังดูวิทยาศาสตร์ของยีสต์โภชนาการทำให้คุณผิดหวัง ชุมชนวีแกนได้รับชื่อเล่นเรียกขานว่า “นูช” โดยเป็นยีสต์ที่ไม่ใช้งานซึ่งมีสีเหลืองและมีรสอูมามิที่อุดมไปด้วยชีสและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตามข้อมูลของ USDA มีโปรตีน four กรัมต่อ 2 ช้อนโต๊ะ และเป็นแหล่งวิตามินบี 12 ที่เป็นวีแกนที่ดีอีกด้วย ผงโปรตีนจากพืชไม่ได้เชื่อมโยงโดยตรงกับการก่อให้เกิดสิว อย่างไรก็ตาม ปฏิกิริยาของแต่ละคนอาจแตกต่างกัน และการแพ้ส่วนผสมบางอย่างอาจทำให้เกิดปัญหาผิวหนังในบางคนได้ วิธีที่ดีที่สุดคือติดตามการตอบสนองของร่างกายและขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพหากคุณกังวล โปรตีนจากพืชทำโดยการสกัดโปรตีนจากแหล่งพืชต่างๆ เช่น ถั่วลันเตาและข้าวกล้อง พืชได้รับการประมวลผลเพื่อแยกโปรตีนผ่านเทคนิคต่างๆ เช่น การสี การแยกน้ำ และการกรอง จากนั้นนำโปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลทไปทำให้แห้งและบดเป็นผงเหมาะสำหรับบริโภค หากผงโปรตีนของคุณมีโปรตีนจากนม ซึ่งก็คือเวย์และเคซีนโปรตีนผง อาจทำให้เกิดอาการแพ้ได้หากคุณแพ้แลคโตส ด้วยการเปิดตัวโรงงานโปรตีนถั่วแห่งใหม่ในเมืองซูใต้ รัฐเนแบรสกา ปัจจุบัน Ingredion เป็นผู้ผลิตเพียงรายเดียวในอเมริกาเหนือที่นำเสนอผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชไอโซเลท สารสกัดเข้มข้น แป้ง และแป้งที่ “ผลิตในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา”

บางครั้งคุณอาจต้องการมากกว่าการเพิ่มโปรตีน คุณยังอาจกำลังมองหาการเพิ่มสารอาหารจากผักสีเขียวอีกด้วย โปรตีนจากพืชและผงโปรตีนจากพืชของ Vega ไม่เพียงแค่นั้น ประกอบด้วยการผสมผสานผักและอาหารจากพืชอื่นๆ เพื่อให้เป็นแหล่งสารอาหารรองที่ดี เช่น วิตามินเค แคลเซียม และธาตุเหล็ก นอกจากนี้ยังให้วิตามิน A, C และโพแทสเซียมในปริมาณเล็กน้อย (6% ของความต้องการรายวันของคุณ) เช่นเดียวกับผงกัญชาธรรมดาอื่น ๆ มีโปรตีนต่ำกว่าตัวเลือกอื่น ๆ โดยมี thirteen กรัมต่อมื้อ แต่ก็ยังเป็นแหล่งไฟเบอร์ที่ดีด้วย โดยมี 7 กรัมต่อมื้อ แต่ละมื้อยังให้ธาตุเหล็ก 35% ของความต้องการรายวัน (DV) และแคลเซียม DV 4% เราชอบที่ผงโปรตีนนี้มีโซเดียมต่ำ โดยมีมูลค่ารายวันเพียง 4% ต่อหนึ่งมื้อ และแต่ละมื้อมีโปรตีน 22 กรัม อย่างไรก็ตาม หากคุณเป็นนักกีฬาที่ต้องการเติมโซเดียมและได้รับโปรตีนที่เพียงพอหลังออกกำลังกายที่มีเหงื่อออกมาก คุณอาจต้องการพิจารณาเพิ่มอิเล็กโทรไลต์ให้กับเครื่องดื่มเชคหลังออกกำลังกายด้วยเช่นกัน โปรตีนนี้มีรสคล้ายถั่วเล็กน้อยแม้ว่าจะผสมกับส่วนผสมอื่นๆ ดังนั้นหากคุณไม่ชอบรสชาติเอิร์ธโทน นี่ก็อาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ นอกจากนี้ยังมีโซเดียมสูงกว่าเมื่อเทียบกับตัวเลือกอื่นๆ โดยมีมูลค่ารายวัน 14% ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค แม้ว่าสิ่งนี้อาจเป็นประโยชน์ในการเปลี่ยนอิเล็กโทรไลต์หลังออกกำลังกาย เนื่องจากโซเดียมจะสูญเสียไปในเหงื่อ อย่างไรก็ตาม บางคนอาจไม่ต้องการหรือต้องการระดับโซเดียมที่สูงขึ้น ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับคุณและไลฟ์สไตล์ที่ใส่ใจสุขภาพของคุณ ผงโปรตีนนี้เป็นเพียงความสุขอย่างแท้จริง ไม่มีนม ไม่มีกลูเตน และไม่มีของเทียมหรือน้ำตาลเจือปนใดๆ ทุกการเสิร์ฟเต็มไปด้วยสิ่งดีๆ ทำให้คุณเป็นเพื่อนคู่ใจในเส้นทางสุขภาพที่ดีของคุณ

ที่ผลิตภัณฑ์นมไอดาโฮ เราภูมิใจที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์โปรตีนนมเข้มข้น ไอโซเลต และไมเซลล่าเคซีนคุณภาพสูงสุด พร้อมด้วยข้อเสนอที่มีอัตราส่วนเคซีนและเวย์โปรตีนที่เทียบเคียงได้กับนมสดจากฟาร์ม นอกจากนี้ เรายังยินดีที่จะให้การศึกษาต่อเนื่องแก่ลูกค้าของเรา รวมถึงหัวข้อต่างๆ เช่น การเปรียบเทียบโปรตีนจากพืชกับบริษัทนมและโปรตีนจากนมเช่นผลผลิตของเรา ต่อไปนี้เป็นข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการเปรียบเทียบหลายๆ ด้านระหว่างโปรตีนทั้งสองประเภทนี้ ในการพิจารณาว่าเป็นโปรตีน “คุณภาพสูง” หรือ “สมบูรณ์” โปรตีนจะต้องมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด (หรือส่วนประกอบของโปรตีน) ในสัดส่วนที่เหมาะสม ในทางกลับกัน การแทนที่เนื้อแดงและเนื้อแดงแปรรูปด้วยแหล่งโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพ เช่น ถั่ว อาหารจากถั่วเหลือง หรือถั่วต่างๆ ช่วยลดความเสี่ยงเหล่านี้ Nuzest บรรจุโปรตีนถั่วและสารให้ความหวานจากผลไม้ katemfe ตามธรรมชาติลงในผง แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ โปรไบโอติก และเอนไซม์รวมอยู่ในการสนับสนุนทางโภชนาการในรูปแบบองค์รวมมากขึ้น คุณจะตะโกนว่า “ไม่เวย์!” เมื่อคุณลอง Clean Lean Protein ของ Nuzest เป็นวีแกนทั้งหมด ไม่มีน้ำตาล และเป็นแหล่งธาตุเหล็กตามธรรมชาติ ผงโปรตีนจากพืชควรปราศจากกลูเตน ไม่มีเหตุผลจริงๆ ที่ผงโปรตีน ไม่ว่าจะเป็นพืชหรือเวย์ ควรมีส่วนผสมของข้าวสาลี บางครั้งการผสมผงโปรตีนวีแกนอาจมีส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ แทนที่จะเป็นส่วนผสมที่เป็นอันตราย เช่น น้ำตาล

หลายๆ คนไม่มีข้อมูลทางโภชนาการที่เหนือกว่าอย่างที่เรามุ่งมั่นในการสร้างอาหารเสริมใดๆ พวกเขายังมีรสชาติไม่ดีนักหรือผสมกับน้ำได้ไม่ดีนัก ซึ่งไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ไปออกกำลังกายที่มีงานยุ่งซึ่งมักจะพบว่าตัวเองพยายามจะเขย่าตัวขณะเดินทาง เช่นเดียวกับอาหารเสริมอื่นๆ อย่าลืมตรวจดูว่าผงโปรตีนชนิดใดชนิดหนึ่งผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการก่อนตัดสินใจซื้อหรือไม่ ตัวอย่างเช่น ผงหลายชนิดมีธาตุเหล็กซึ่งสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน ควบคุมอุณหภูมิของร่างกาย และปรับปรุงระดับพลังงานและความสามารถในการมีสมาธิ สารอาหารอื่นๆ ที่มักพบในผงจากพืช ได้แก่ สังกะสี แมกนีเซียม แคลเซียม และกรดไขมันโอเมก้า three การบริโภคพืชให้มากขึ้นและได้รับสารอาหารจากแหล่งต่างๆ ก็ส่งผลดีต่อลำไส้ของคุณด้วย เมื่อคุณรับประทานอาหารประเภทต่างๆ คุณสามารถกระจายแบคทีเรียในลำไส้ของคุณและสร้างไมโครไบโอมที่สมดุลมากขึ้น

ด้านล่างนี้คือห้าสิ่งที่ดีที่สุดที่เราได้ทำการทดสอบ รวมถึงข้อมูลเชิงลึกว่าโปรตีนตามแผนสามารถเรียงซ้อนกับเวย์และเคซีนได้อย่างไร และข้อมูลเชิงลึกจากผู้ตรวจสอบทางการแพทย์ของเราเกี่ยวกับวิธีการระบุผงที่ได้รับการประเมินโดยบุคคลที่สาม และเหตุใดการพิจารณาอาหารเสริมจึงมีความสำคัญ คุณบริโภค Hayley Sugg เป็นนักเขียนด้านอาหารที่มีความหลงใหลในประวัติศาสตร์การทำอาหาร การพัฒนาสูตรอาหาร และเนื้อหาเกี่ยวกับพืช เธอมีประสบการณ์เกือบทศวรรษในการสร้างบทความที่เป็นประโยชน์ สูตรอาหารเพื่อสุขภาพ และโพสต์โซเชียลมีเดียที่น่าสนใจสำหรับเว็บไซต์อาหาร รวมถึง Allrecipes, Cooking Light และ MyRecipes นี่คือผงโปรตีนที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมีมา เนื้อครีม ผสมง่าย รสชาติเยี่ยม ฉันเพลิดเพลินกับทุกรสชาติที่ฉันได้ลอง ผลิตจากอาหารทั้งส่วน ส่วนผสมที่เป็นเอกสิทธิ์ของเราประกอบด้วยเส้นใยจากพืช three กรัม ซึ่งสนับสนุนไมโครไบโอมในลำไส้ที่แข็งแรง ท้องอืดเป็นศูนย์ โปรตีนจากพืชที่เรียบเนียน อร่อย และย่อยง่ายของเราได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพกล้ามเนื้อไร้ไขมันโดยไม่กระทบต่อสุขภาพของคุณ…

Which brand of plant protein is good?

เมล็ดป่านที่ให้บริการ 3 ช้อนโต๊ะมีโปรตีนจากพืช 10 กรัม เมล็ดเจียในปริมาณเท่ากันมีมากกว่า 5 กรัม ทาฮินี 2 ช้อนโต๊ะซึ่งเป็นเนยบดที่ทำจากเมล็ดงา ให้สารอาหารนี้ 5 กรัม “นั่นหมายความว่าสิ่งเดียวที่คุณต้องทำคือเปลี่ยนเนื้อสัตว์เป็นพืชทดแทน ซึ่งง่ายกว่าที่คุณคิด” เธอกล่าว “สำหรับหลาย ๆ คน เมื่อพวกเขาคิดว่าจะทำอะไรเป็นมื้อเย็นพวกเขาจะเน้นไปที่เนื้อสัตว์เป็นอันดับแรก เปลี่ยนรูปแบบนั้นโดยการเพิ่มพัลส์ (คำที่เป็นร่มสำหรับถั่ว ถั่วเลนทิล ถั่วลันเตา และถั่วชิกพี) และสารทดแทนเนื้อสัตว์ที่มีโปรตีนถั่วในรายการโปรตีนของคุณ” เธอแนะนำ “เป็นไปได้อย่างยิ่งที่จะตอบสนองความต้องการโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ โดยไม่ต้องใช้เนื้อสัตว์” Cynthia Sass, RD นักโภชนาการที่เชี่ยวชาญด้านโภชนาการจากพืชกล่าว “เราถูกสอนตั้งแต่อายุยังน้อยว่าร่างกายของเราต้องการเนื้อสัตว์ ในความเป็นจริง ร่างกายของเราต้องการสารอาหารสำคัญที่พบในเนื้อสัตว์ แต่เราสามารถรับสารอาหารจากพืชในปริมาณที่เพียงพอได้” เธออธิบาย ในขณะที่พืชตระกูลถั่วทั้งหมดเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่เป็นของแข็ง ถั่วชิกพี (หรือที่เรียกว่าถั่ว garbanzo) ได้รับดาวทองจาก Nielsen สำหรับความเก่งกาจของพวกเขาและมีเส้นใยไส้เกือบ 13 กรัมที่ให้เพียงถ้วยเดียว สิ่งนี้นอกเหนือไปจากความต้องการอาหารขั้นต่ำ (ประมาณ ⅓ กรัมของโปรตีนต่อปอนด์) เพื่อให้สะท้อนถึงประโยชน์ของการรับประทานโปรตีนที่เพียงพอได้ดีขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับบุคคลที่กระตือรือร้น และจะครอบคลุมความแตกต่างในการย่อยโปรตีนได้ หากคุณเป็นนักกีฬาที่เน้นพืชเป็นหลัก Nielsen เสริมว่าควรพูดคุยกับนักโภชนาการ เนื่องจากคุณอาจต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนที่เกินกว่าข้อกำหนดทั่วไปเล็กน้อย เมื่อคุณเริ่มซื้อผงโปรตีน คุณจะต้องเลือกระหว่างผงจากสัตว์หรือพันธุ์จากพืชก่อน สิ่งหนึ่งไม่จำเป็นต้องดีกว่าอีกสิ่งหนึ่ง แต่มีความแตกต่างที่สำคัญบางประการที่ต้องพิจารณา

หากคุณไม่ตรงเวลาหรือไม่รู้สึกอยากกินอาหารมื้อใหญ่ คุณสามารถปรุงเครื่องดื่มเชคสั้นๆ โดยใช้ผงโปรตีนวีแกนได้ ประเภทที่พบบ่อยที่สุด ได้แก่ โปรตีนถั่ว โปรตีนถั่วเหลือง และโปรตีนจากกัญชา โดยทั่วไปจะมีโปรตีนประมาณ 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ มีกรดอะมิโนที่จำเป็นถึง 9 ชนิด รวมถึงไอโซลิวซีน ลิวซีน และไลซีน ที่จำเป็นสำหรับร่างกายในการทำงาน และกรดอะมิโนเหล่านี้สามารถได้รับจากการรับประทานอาหารเท่านั้น โปรตีนจากสัตว์มีปริมาณโปรตีนทั้ง 9 ชนิดที่เหมาะสมและถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ไม่สมบูรณ์เนื่องจากมีโปรตีนไม่ครบถ้วนทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่เหมาะสม12 แม้ว่าจะมีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตมากกว่าผงโปรตีนวีแกนยี่ห้ออื่น Orgain ก็เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาตัวเลือกราคาไม่แพงที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวและมีรสชาติเยี่ยม “Orgain เป็นหนึ่งในโปรตีนวีแก้นที่มีราคาไม่แพงมากในตลาด มันทำจากส่วนผสมโปรตีนของถั่ว ข้าวกล้อง และเจีย และมีโปรตีน 21 กรัมต่อมื้ออาหาร a hundred and fifty แคลอรี่” บอง แอพเพทิท กล่าว โปรตีนจากพืชจาก Optimum Nutrition นี้ทำมาจากการผสมผสานของถั่ว ข้าวกล้อง และแหล่งโปรตีนจากดาวอินชิ ซึ่งให้กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ซึ่งสามารถรองรับกล้ามเนื้อของคุณได้แม้ในช่วงที่ยากที่สุด

การหาผงโปรตีนปรุงแต่งที่ไม่มีหญ้าหวานอาจเป็นเรื่องยาก หากคุณกำลังมองหาเพื่อหลีกเลี่ยงหญ้าหวานโดยเฉพาะ แต่ต้องการผงโปรตีนรสชาติดี เราขอแนะนำให้ลองใช้ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิก Aloha Vanilla น้ำตาลที่เติมเข้าไป 5 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคส่วนใหญ่มาจากน้ำตาลมะพร้าว และยังมีสารสกัดจากผลไม้พระอีกด้วย อาหารเสริมโปรตีนเป็นวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มปริมาณโปรตีน และมีประโยชน์สำหรับนักกีฬา ผู้สูงอายุที่มีความอยากอาหารลดลง ผู้ที่เป็นมังสวิรัติ และผู้ที่รับประทานเจ (ผู้ที่รับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก) Ana จากทีมของเราเป็นแฟนตัวยงของ Ascent โปรตีนมาหลายปีแล้วเพื่อเติมพลังให้กับการออกกำลังกายเพื่อยกกำลังอันหนักหน่วงของเธอ โดยอ้างว่านี่คือผงโปรตีนจากพืชชนิดหนึ่งซึ่งใช้ได้ผลดีแม้จะผสมกับน้ำในขวดเชคเกอร์ (ส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นเช่นนั้น) ดังนั้น ที่พูดอะไรบางอย่าง การผสมผสานที่น่าประทับใจนี้มีความบางและสะอาด เช่นเดียวกับชื่อที่สื่อถึง นอกจากโปรตีนจากพืชในแต่ละมื้อแล้ว คุณยังได้รับอาหารเสริมสุดพิเศษที่ทำจากผลเบอร์รี่ออร์แกนิกอบแห้ง ผัก และกะทิอีกด้วย ทีมงานของเราทั้งหมดพบว่ารสชาตินั้นน่าพึงพอใจ แม้แต่เจสที่ไม่ชอบรสผลไม้พระก็ยังคิดว่ามันดีและไม่บ่นเมื่อเธอเติมมันลงในสมูทตี้

เติมพลังให้กับการรับประทานอาหารที่สะอาดและดีต่อสุขภาพของคุณด้วยผงโปรตีนจากพืชที่มีสารอาหารหนาแน่นและโภชนาการเชค การให้บริการแต่ละครั้งจะให้โปรตีนที่ดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว 30 กรัม ซึ่งรวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นในการเพิ่มประสิทธิภาพการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อไร้ไขมันและการฟื้นตัว ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับผู้ที่อาจไม่ต้องการเพิ่มโปรตีนเนื่องจากเหตุผลด้านกล้ามเนื้อหรือสัดส่วน และกังวลเรื่องการรักษาอาหารออร์แกนิกที่สะอาดหรือสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส (เช่นฉัน) มากกว่า โปรตีนมีรสชาติอร่อย (แม้ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว) และมีรสชาติที่แท้จริง ผงโปรตีนออร์แกนิกออร์แกนิก (ในรสช็อกโกแลตมะพร้าว) มีน้ำตาลเพียง 1 กรัมต่อมื้อ และส่วนผสมมีคุณภาพสูง นอกจากนี้ยังไม่มีรสชาติเทียมอีกด้วย ผงโปรตีนมังสวิรัติออร์แกนิก Transparent Labs เป็นสูตรที่มีโปรตีนถั่วออแกนิกไอโซเลทและโปรตีนจากข้าวเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

การเลือกใช้ผงโปรตีนจากพืชที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดทำให้เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี โปรตีนถั่วและกัญชาเป็นตัวอย่างของแหล่งดังกล่าวที่ใช้กันทั่วไปในผงโปรตีนมังสวิรัติ ผงที่มีส่วนผสมของโปรตีนจากพืชหลายชนิดก็เป็นความคิดที่ดีเช่นกัน เนื่องจากการรวมแหล่งต่างๆ เข้าด้วยกันจะเพิ่มโอกาสในการบริโภคกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนและสุขภาพโดยรวม ตามที่ Leslie Bonci, RD ที่ปรึกษาด้านโภชนาการของ Kansas City กล่าว หัวหน้า. การผสมโปรตีนจากพืชต่างๆ ยังช่วยเพิ่มสเปกตรัมของสารอาหารที่คุณได้รับ ส่งผลให้ได้รับอาหารที่สมดุลมากขึ้น เป็นผงคาร์โบไฮเดรตต่ำปราศจากไขมัน มีโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ และมีแคลอรี่เพียง one hundred fifteen แคลอรี่เท่านั้น โปรตีนถั่วเหลืองที่แยกได้ของแคนาดาเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง โดยให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด Promix กล่าวว่าผงโปรตีนวีแก้นที่ไม่มีรสชาติดีที่สุดในการรองรับการฟื้นตัวและการเติบโตของกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนวีแกนสามารถผลิตได้จากแหล่งอาหารโปรตีนจากพืชต่างๆ รวมถึงถั่วเหลือง ข้าว เมล็ดป่าน และเมล็ดพืชอื่นๆ ถั่วลันเตา และพืชตระกูลถั่วอื่นๆ เมื่อซื้อผงโปรตีนวีแก้น คุณอาจต้องการมองหาโปรตีนที่เป็นโปรตีนสมบูรณ์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ซึ่งหมายความว่ามีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิดและเป็นโปรตีนคุณภาพสูงกว่าที่ร่างกายของคุณสามารถใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ไม่ใช่แหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ เนื่องจากไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในปริมาณที่เพียงพอที่จะเป็นไปตามมาตรฐานของโปรตีนสมบูรณ์ แต่ไม่ควรมองข้ามโปรตีนจากพืชโดยเด็ดขาด การบริโภคโปรตีนจากพืชเป็นทางเลือกที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การผลิตโปรตีนจากพืชต้องใช้ที่ดิน อาหาร และผลิตของเสียน้อยกว่าโปรตีนจากสัตว์ โดยทั่วไปแล้วการบริโภคโปรตีนจากพืชในปริมาณมากจะทำให้ได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างเพียงพอตลอดการรับประทานในแต่ละวัน

ส่วนผสมของผงโปรตีนนี้ รวมถึงถั่ว ทานตะวัน และฟักทอง เสริมด้วยไฟเบอร์พรีไบโอติก ผลไม้และผักชนิดผงเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ การศึกษาล่าสุดที่ดำเนินการที่มหาวิทยาลัย Lipscomb ในรัฐเทนเนสซี เปรียบเทียบการเสริมเวย์และโปรตีนถั่ว 24 กรัม รับประทานวันละสองครั้งในช่วงแปดสัปดาห์ของการฝึกฟังก์ชั่นแบบ CrossFit ที่มีความเข้มข้นสูง โดยแสดงให้เห็นประโยชน์ที่เทียบเคียงได้ในด้านองค์ประกอบของร่างกาย ความหนาของกล้ามเนื้อ และความแข็งแรง เนื่องจากไม่มีสารให้ความหวานและทำจากเมล็ดพืช ทางที่ดีควรซื้อผลิตภัณฑ์นี้โดยรู้ว่าคุณอาจต้องการผสมมันในเครื่องปั่นกับส่วนผสมอื่นๆ สองสามอย่างเพื่อให้ได้รสชาติ เช่น กล้วย นมถั่ว และ อบเชยหรืออะโวคาโดและบลูเบอร์รี่แช่แข็ง นี่จะไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมถ้าคุณแค่อยากเขย่าขวดเครื่องปั่นพร้อมน้ำแล้ววิ่งออกไปที่ประตู Zego Plant Protein เป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจจริงๆ เนื่องจากเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์เดียวในรายการนี้ที่เป็นมิตรกับ Paleo อย่างแท้จริง (บางคนแย้งว่าถั่วสามารถยอมรับได้ในปริมาณเล็กน้อย ทำให้ผงโปรตีนอื่นๆ “ยอมรับ” กับอาหาร Paleo ได้ แต่เรา ไม่รวมพวกเขาเนื่องจากนักกีฬาจำนวนมากบริโภคผงโปรตีนเป็นประจำ) และทำจากส่วนผสมง่ายๆเพียงชนิดเดียวคือเมล็ด Sacha Inchi ออร์แกนิก แบรนด์เดียวที่ใช้เมล็ด Sacha Inchi ในการผสมผสานคือ Ka’Chava คาชว่าสมดุลด้วยไขมัน 7 กรัม คาร์โบไฮเดรต 25 กรัม รวมทั้งไฟเบอร์ 9 กรัม และโปรตีน 25 กรัม ซึ่งจะช่วยควบคุมความหิวในขณะที่ย่อยและเผาผลาญได้ช้าๆ Ka’Chava Tribal Superfood Whole Body Meal คือผงโปรตีนจากพืชที่เหมาะรับประทานเป็นมื้อเช้าในเวลาที่เราเร่งรีบ

ในบรรดากรดอะมิโนสายโซ่กิ่งทั้งสาม ลิวซีนมีความสำคัญที่สุดสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ หากคุณใช้ผงโปรตีนที่เติมลิวซีน คุณสามารถช่วยชดเชยโปรตีนจากพืชอื่นๆ ที่คุณอาจรับประทานได้ตลอดทั้งวันโดยไม่มีกรดอะมิโนที่สำคัญนี้ ผงโปรตีนจากพืช (และแหล่งโปรตีนอื่นๆ สำหรับเรื่องนั้น) ยังดีต่อสุขภาพของระบบทางเดินอาหารหรือที่เรียกว่าลำไส้อีกด้วย โปรตีนจากพืชสามารถนำมารวมกันเพื่อให้เกิดความสมบูรณ์ได้ ตัวอย่างทั่วไปของเรื่องนี้คือการรวมกันของข้าวกล้องและถั่วดำ เมื่อเสิร์ฟร่วมกัน โปรไฟล์ของกรดอะมิโนจะเสริมซึ่งกันและกันและสร้างแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์

“ตามหลักการแล้ว คุณตั้งเป้าไปที่โปรตีนคุณภาพสูง 20-25 กรัม (0.7-0.9 ออนซ์) และลิวซีน 2 กรัม (0.070z) ต่อหนึ่งมื้อ” เธอแนะนำ เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์ของคุณ ให้ตรวจสอบฉลาก ลิซ่าบอกว่าแป้งควรให้โปรตีนเป็นส่วนใหญ่ แต่คาร์โบไฮเดรต/ไขมันเล็กน้อยก็โอเค “โปรตีนเป็นองค์ประกอบโครงสร้างที่สำคัญสำหรับหลายระบบของร่างกายและเป็นส่วนประกอบสำคัญของกล้ามเนื้อ หากคุณออกกำลังกายเป็นประจำ คุณจะอยู่ในภาวะกล้ามเนื้อสลายและการสังเคราะห์อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นการมีโปรตีนที่หลากหลายที่เหมาะสมจึงเป็นสิ่งสำคัญในการเห็นผลจากการทำงานหนักของคุณ” Lisa Middleton นักโภชนาการด้านกีฬาขั้นสูงอธิบาย รสชาติก็ดีเหมือนกัน ครีมช็อกโกแลตฟัดจ์อาจมีรสหวานมากเกินไป แต่การเขย่านี้ให้รสชาติเข้มข้นที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นของว่างโดยไม่ป่วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันต้องการหลังจากออกกำลังกายอย่างหนัก ตัวเลือกรสชาติยังค่อนข้างจำกัด แม้ว่ากล้วยฟัดจ์จะให้รสชาติที่แตกต่างออกไปเล็กน้อยก็ตาม ฉันมักจะพบว่าการยึดติดกับรสชาติพื้นฐานจะปลอดภัยกว่า แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวัง ฉันพบว่ามันสดชื่นมากหลังออกกำลังกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผสมกับน้ำเย็นจัด มีแคลอรี่ต่ำ มีวิตามินบี และมีหลายรสชาติที่ฉันชอบคือราสเบอร์รี่โมฮิโต้ หากคุณกำลังพยายามต้านทานการจิบเครื่องดื่มยามเย็นหลังออกกำลังกาย นี่อาจช่วยลดความกระหายได้

เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์ ZEGO Foods ทั้งหมดและ Zego Plant Protein เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการผลิตภัณฑ์ปลอดธัญพืช เป็นมิตรกับ Keto เป็นมิตรกับ Paleo และสารก่อภูมิแพ้/สารเคมี/อื่นๆ ที่เป็นไปได้ทั้งหมด สินค้าฟรี. สิ่งสุดท้ายที่เราต้องเลือกกับ VEGA- เราดูหมิ่นบริษัทต่างๆ ที่แสดง “รสชาติธรรมชาติ” ที่คลุมเครืออยู่เสมอเป็นส่วนผสม ในปี 2020 ผู้บริโภคต้องการชื่อจริงของส่วนผสมแต่ละชนิด และเราคาดหวังว่าจะเป็นส่วนผสมจริง ไม่ใช่สารเคมีบางชนิด “รสธรรมชาติ” ไม่ใช่พืชที่พบในธรรมชาติ ตอนนี้ Sports Organic Pea Protein มีรสชาติที่ยอดเยี่ยม ผสมได้ง่าย และมี Informed-Choice และ Informed-Sport.org ที่ได้รับความไว้วางใจจากใบรับรองกีฬา การรับรองเหล่านี้ช่วยให้นักกีฬามั่นใจได้ว่าไม่มีสารต้องห้ามในผลิตภัณฑ์ที่อาจส่งผลต่อการทดสอบสารเสพติด ประชากรโลกกำลังเติบโตอย่างทวีคูณ และคาดการณ์ว่าภายในปี 2573 จะมีปากไว้เลี้ยงเกือบเก้าพันล้านปาก ทำให้เกิดความตึงเครียดกับทรัพยากรและโครงสร้างพื้นฐานของโลก ลิงก์นี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกเท่านั้น และไม่ได้เป็นการรับรองเอนทิตีที่เชื่อมโยงกับผลิตภัณฑ์หรือบริการใดๆ Abby Langer, RD เป็นเจ้าของ Abby Langer Nutrition ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านโภชนาการและการสื่อสารในโตรอนโต

การศึกษาเกี่ยวกับสารอาหารในปี 2020 พบว่าเวย์ส่งเสริมการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ (MPS) ได้ดีกว่าหลังการออกกำลังกายอย่างมีนัยสำคัญมากกว่าถั่วเหลืองหรือเคซีน ซึ่งเป็นข้อเท็จจริงที่ผู้เชี่ยวชาญทุกคนเห็นพ้องต้องกัน Gainful สร้างสูตรสำหรับคุณโดยอิงจากแบบทดสอบความยาว 5 นาทีเพื่อประเมินปัจจัยต่างๆ เช่น ข้อจำกัดด้านอาหาร ความถี่ ประเภท และช่วงเวลาของการออกกำลังกาย อายุ; เพศ; และเป้าหมายน้ำหนัก จากนั้น Gainful จะสร้างส่วนผสมที่มีประเภทและเปอร์เซ็นต์การสลายโปรตีนที่แตกต่างกัน และขนาดหน่วยบริโภคที่แนะนำเฉพาะตามความต้องการของคุณ Naked Whey Protein ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามและมีส่วนผสมเพียงชนิดเดียวที่มาจากฟาร์มโคนมขนาดเล็กที่ผสมกับเครื่องดื่มเชคต่างๆ ได้ดี และรสชาติก็อร่อยด้วย นั่นเป็นเหตุผลหลายประการที่ต้องปรุงโดยใช้โปรตีนจากพืชบ่อยขึ้น แต่เช่นเคย คุณควรปรึกษาแพทย์ก่อนทำการเปลี่ยนแปลงอาหารที่สำคัญที่อาจส่งผลต่อสุขภาพของคุณ นักโภชนาการที่ลงทะเบียนยังสามารถช่วยคุณพัฒนาแผนการรับประทานอาหารที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณและสอนวิธีรับโปรตีนจากพืช ผสมโปรตีนจากพืชหนึ่งหน่วยบริโภคกับน้ำเย็นใส่น้ำแข็งหรือนมถั่วที่คุณเลือกเป็นของว่างที่มีโปรตีนสูง ทดแทนมื้ออาหาร หรือหลังออกกำลังกาย

แหล่งโปรตีนจากพืชที่ย่อยง่ายได้แก่ ถั่วเลนทิล ควินัว เมล็ดเชีย ผักโขม และอัลมอนด์ อาหารเหล่านี้อ่อนโยนต่อระบบย่อยอาหารและให้โปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะพร้อมกับสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ การรวมโปรตีนจากพืชเหล่านี้เข้ากับอาหารของคุณสามารถช่วยสนับสนุนการย่อยอาหารและสุขภาพโดยรวมได้ อาหารที่สมดุลซึ่งมีแหล่งโปรตีนจากพืชสามารถส่งผลเชิงบวกอย่างมากต่อการย่อยอาหาร โปรตีนจากพืช เช่น ที่พบในพืชตระกูลถั่ว ถั่ว เมล็ดพืช และเมล็ดธัญพืช ให้สารอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็นมากมายที่สนับสนุนสุขภาพทางเดินอาหารโดยรวม อาหารเหล่านี้มักมีเส้นใยสูง ซึ่งเพิ่มปริมาณให้กับอุจจาระและช่วยส่งเสริมการเคลื่อนไหวของลำไส้เป็นประจำ การรวมแหล่งโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดไว้ในอาหารของคุณ คุณสามารถช่วยรักษาระบบย่อยอาหารให้แข็งแรงและป้องกันปัญหาทางเดินอาหารได้ ความเหนือกว่าทางโภชนาการสามารถทำได้โดยการผสมโปรตีนถั่วกับโปรตีนจากพืชอื่นๆ เช่น โปรตีนจากข้าว ผู้ผลิตอาหารได้รับคะแนน PDCAAS ที่สูงขึ้นของผลิตภัณฑ์จากพืช โดยการรวมโปรตีนจากพืชประเภทต่างๆ เข้าด้วยกันเพื่อสร้างโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ซึ่งทำให้เกิด “โปรตีนที่สมบูรณ์” ค่า PDCAAS ที่สูงขึ้นหมายความว่าผลิตภัณฑ์ส่งโปรตีนในเปอร์เซ็นต์ที่สูงกว่าของมูลค่ารายวัน (%DV) ไปยังร่างกายมนุษย์ ทำให้ผู้ผลิตอาหารสามารถกล่าวอ้างทางการตลาดที่น่าดึงดูดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากพืชของตนได้ การเลือกโปรตีนไม่จำเป็นต้องเป็นอย่างใดอย่างหนึ่ง/หรือความคิดเสมอไป ยิ่งมีความหลากหลายมากเท่าไรก็ยิ่งดีเท่านั้นที่จะช่วยกระจายสารอาหารของคุณ ค้นหาวิธีรวมแหล่งต่างๆ รวมทั้งโปรตีนจากพืชและสัตว์ ทั้งโปรตีนจากพืชและเวย์โปรตีนสามารถเพิ่มสมดุลของอาหารได้ คุณสามารถได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดจากแนวทางการบริโภคอาหารจากพืช หากคุณรับประทานอาหารที่เพียงพอ สมดุล และหลากหลาย ตัวเลือกที่ดีที่สุดคือแล้วแต่ว่าวิธีใดจะได้ผลดีที่สุดสำหรับข้อกำหนดและเป้าหมายด้านโภชนาการของคุณ

จากการวิจัยเมื่อเร็วๆ นี้ 80 เปอร์เซ็นต์ของผู้บริโภคในอเมริกาเหนืออ่านรายการส่วนผสมและศึกษาฉลากอาหารและคำกล่าวอ้างอื่นๆ บนบรรจุภัณฑ์อย่างรอบคอบ ผู้บริโภคกำลังมองหาอาหารที่ไม่ใช่จีเอ็มโอจากแหล่งที่ยั่งยืน ซึ่งทำจากโปรตีนจากพืชซึ่งให้ประโยชน์ทางโภชนาการที่สูงกว่า ขณะเดียวกันก็ให้รสชาติที่ยอดเยี่ยมและมีลักษณะทางประสาทสัมผัส เพิ่มพลังจากพืชขนาดใหญ่ให้กับกิจวัตรของคุณด้วยโปรตีนจากพืชที่เนียนนุ่มอร่อย 20 กรัม ซึ่งประกอบด้วยโปรตีนถั่ว ถั่วชิกพี และเมล็ดป่าน พร้อมโปรไบโอติก เพื่อช่วยรักษาสุขภาพของลำไส้และการย่อยอาหาร ผงโปรตีนจากพืชของเราไม่มีรสหวานและเรียบเนียน เหมาะสำหรับผสมลงในของเหลวหรือสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ โปรตีนจากพืชออร์แกนิกที่มีส่วนผสมสามส่วนผสมของเราประกอบด้วยโปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์ sixteen กรัมในทุกมื้อ และมีรสชาติที่เป็นกลางโดยไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอ ไม่ว่าคุณจะอบ เขย่า หรือปั่น ส่วนผสมที่สะอาดจะช่วยสร้างและรักษากล้ามเนื้อโดยไม่มีสารตัวเติม และปราศจากสารก่อภูมิแพ้ เช่น กลูเตน ผลิตภัณฑ์นม และถั่วเหลือง นั่นเป็นเหตุผลที่เราเรียกมันว่าโปรตีนสำหรับผู้พิถีพิถัน กล่าวโดยสรุป คุณสามารถได้รับโปรตีนจากพืชอย่างเพียงพอ และในโลกตะวันตกแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่โลกตะวันตกจะขาดโปรตีน รวมโปรตีนจากพืชประเภทต่างๆ เข้าด้วยกันเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็น 9 ชนิด รวมทั้งวิตามิน แร่ธาตุ และใยอาหาร

ผสมให้เข้ากันกับน้ำหรือนมอัลมอนด์เป็นเชค หรือเติมลงในข้าวโอ๊ต (ที่ทำจากน้ำ) เพื่อเริ่มต้นวันใหม่อย่างอร่อย ยังทำงานได้ดีในการอบ ทำงานได้โดยไม่ท้องอืด แนะนำอย่างแน่นอน ในแง่ของปริมาณ ปริมาณโปรตีนหนึ่งกรัมถือเป็นปริมาณที่เหมาะสมที่สุด โดยมีการศึกษาใหม่ๆ บางชิ้นแนะนำว่าการบริโภคโปรตีนสูงถึง forty กรัมก็อาจเป็นประโยชน์ได้ อาจขึ้นอยู่กับประเภทและความเข้มข้นของการออกกำลังกายและสุขภาพโดยรวมของคุณ โดยทั่วไปเวย์โปรตีนจะมีราคาถูกกว่าโปรตีนจากพืช อย่างไรก็ตาม เมื่อคำนึงถึงต้นทุน คุณไม่ควรประนีประนอมกับคุณภาพ ไม่ว่าคุณจะเลือกโปรตีนชนิดใด ให้ซื้อจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียง หลังจากแยกขวดยามากเกินไปในแต่ละวัน ฉันพบว่าการรับประทานยาเสริมนั้นง่ายกว่าและสะดวกมาก โดยรู้ว่าฉันกำลังครอบคลุมฐานโภชนาการที่ไม่ได้รับจากการบริโภคอาหาร

แม้ว่าอาหารและเครื่องดื่มจากพืชมีประโยชน์ต่อสุขภาพและสารอาหารที่จำเป็นมากมาย แต่บางครั้งการบริโภคอาหารและเครื่องดื่มเหล่านี้ก็มาพร้อมกับความกังวลเรื่องภูมิแพ้ สิ่งนี้ขัดขวางการเติบโตในตลาดโปรตีนจากพืช ฉันค่อนข้างเป็น Hueligan แต่ต้องบอกว่าฉันแค่สนุกกับโปรตีนจากพืชอาหารระดับปริญญาเอก มันมีรสชาติดีขึ้นมากและผสมง่ายกว่า ฉันใช้นมอัลมอนด์ส่วนหนึ่งต่อการเขย่า ซึ่งออกกำลังเพียงผมหงอกมากกว่า 200 แคลอรี่ เหมาะสำหรับมื้อเช้าและเป็นส่วนหนึ่งของมื้อเที่ยงมื้อสำคัญ ชอบสิ่งนี้มากเพราะมารับฉันระหว่างกะหรือก่อนออกกำลังกาย หนึ่งในโปรตีนเชคที่มีพื้นผิวที่ดีที่สุดและรสชาติไม่ได้สังเคราะห์เหมือนอย่างที่ฉันเคยลอง สารตัวเติมมักจะถูกโยนลงในผงโปรตีนเพื่อเพิ่มปริมาณ ปรับแต่งเนื้อสัมผัส หรือยืดอายุการเก็บ แต่พวกเขาสามารถรดน้ำโปรตีนหมัดได้ หากสิ่งที่คุณกำลังมองหาคือโปรตีนบริสุทธิ์ ให้เลือกแป้งที่ปฏิเสธสารตัวเติมและใช่สำหรับสารอาหารหลักที่เน้น การรวมผงโปรตีนเข้ากับส่วนผสมนี้จะสร้างจานที่สมดุล ซึ่งมีความสำคัญต่อร่างกายของคุณ โปรดจำไว้ว่าผงโปรตีนคือตัวช่วย ไม่ใช่ตัวแสดงหลัก พวกเขามาที่นี่เพื่อเสริม ไม่ใช่แทนที่เรื่องจริง แนวคิดนี้ถือเป็นทองสำหรับสุขภาพในระยะยาวและช่วยให้มั่นใจว่าโปรตีนเรดาร์ของคุณตรงประเด็น ไตร่ตรองสิ่งที่คุณต้องการในผงโปรตีน ไม่ว่าจะเป็นการทำให้กล้ามเนื้อของคุณมีบริเวณฟื้นตัวที่สะดวกสบายหรือควบคุมน้ำหนักของคุณ ความหลากหลายก็มีมากมาย บางชนิดมีแมกนีเซียมและวิตามินที่จำเป็นสูง ในขณะที่บางชนิดมุ่งเน้นไปที่การเพิ่มพลังงาน จึงเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าคุณเลือกผงโปรตีนที่สอดคล้องกับเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณ

โปรตีนจากพืชออร์แกนิกออร์แกนิกของ KOS ไม่เพียงแต่เป็นหนึ่งในอาหารที่อร่อยที่สุดในรายการเท่านั้น แต่ยังอาจเป็นโปรตีนผงจากพืชที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนักโดยมีปริมาณน้ำตาลและคาร์โบไฮเดรตต่ำ ปริมาณไขมันที่น่านับถือ และใยอาหารเล็กน้อยใน นอกเหนือจากโปรตีน 20 กรัม แม้ว่าจะไม่ได้บรรจุสารต้านอนุมูลอิสระเหมือนกับรายการอื่น ๆ ในรายการนี้ แต่ก็ถือเป็นการมอบหนึ่งในผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดที่เงินสามารถซื้อได้ในขณะนี้ หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนปรุงแต่งรส อาจเป็นเรื่องยากที่จะหาพันธุ์ที่ไม่มีหญ้าหวานหรืออิริทริทอล แต่ ALOHA ซึ่งเป็นที่รู้จักในเรื่องโปรตีนบาร์ นำเสนอผงโปรตีนออร์แกนิกที่ใช้น้ำตาลมะพร้าวเล็กน้อย พระภิกษุสงฆ์ และเมล็ดวานิลลาบดเพื่อเพิ่มรสชาติ มีน้ำตาลเพียง 3 กรัมในสองช้อน แต่มีโปรตีน 18 กรัมและมีแคลอรี่เพียง one hundred twenty เท่านั้น หากการเขย่าที่ทำไว้ล่วงหน้าเป็นสิ่งที่คุณชอบมากกว่า พวกเขาก็เสนอสิ่งนั้นเช่นกัน หากคุณไม่ยอมให้มีโปรตีนถั่ว พวกเขาก็ทำพันธุ์ข้าวเปล่าที่ทำจากโปรตีนจากข้าวกล้องและเนยถั่วชนิดผง Naked PB ที่มีโปรตีน 6 กรัมต่อสกู๊ป ผงโปรตีนนี้มีให้เลือกทั้งรสวานิลลาและช็อกโกแลต โปรตีนประกอบด้วยสายโซ่ของกรดอะมิโน ซึ่งมี 9 สายที่จำเป็น ร่างกายไม่สามารถผลิตได้ ดังนั้น เราจึงต้องได้รับจากอาหาร แม้ว่าแหล่งโปรตีนจากสัตว์จะมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด ดังนั้นจึงถือว่าครบถ้วน แต่แหล่งโปรตีนจากพืชจะให้กรดอะมิโนเพียงบางส่วนหรือน้อยกว่าในเปอร์เซ็นต์ที่ต่ำกว่า โปรตีน Vega Sport ประกอบด้วยสี่แหล่ง ได้แก่ ถั่ว เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวันออร์แกนิก และโปรตีนอัลฟัลฟ่า “ด้วยโปรตีน 30 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคและโปรไฟล์ BCAA ที่สมบูรณ์ ผงโปรตีน Vega Sport ได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อช่วยให้นักกีฬาและผู้ที่กระตือรือร้นฟื้นตัวจากการออกกำลังกายที่ยากลำบาก เมื่อฉันทดสอบ มันรสชาติดีมากและให้โปรตีนที่ฉันต้องการเพื่อให้บรรลุเป้าหมายรายวัน 200 กรัม” ผู้วิจารณ์ที่ Insider เขียน และจำไว้ว่าแม้ว่าผงโปรตีนจะช่วยให้คุณบริโภคโปรตีนได้มากขึ้นตลอดทั้งวัน แต่คุณก็ยังสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนด้วยอาหารทั้งมื้อได้เช่นกัน ตรวจสอบรายชื่ออาหารที่มีโปรตีนไร้ไขมันและแหล่งโปรตีนวีแกนที่คุณสามารถเพิ่มลงในมื้ออาหารได้ ไม่ว่าคุณจะชอบทานอาหารประเภทใดก็ตาม

กำหนดสูตรเครื่องดื่มโปรตีนจากพืชพร้อมดื่ม (RTD) หรือพร้อมผสม (RTM) ด้วยความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญจาก SOLUTION GURUS™ และกลุ่มผลิตภัณฑ์ส่วนผสมที่เป็นที่ต้องการของเรา ติดตามการพัฒนาผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชของคุณอย่างรวดเร็วด้วยการสร้างสรรค์ร่วมแบบกำหนดเองจากผู้เชี่ยวชาญของ Ingredion เรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะช่วยให้คุณรู้สึกดีที่สุดหรือคืนเงินได้ คุณมีเวลา 30 วันนับจากวันที่จัดส่งผลิตภัณฑ์ขนาดเต็มเพื่อทดลองใช้และขอเงินคืนหากคุณไม่ชอบมัน ไม่มีการถามคำถาม! การรับประกันนี้มีผลไม่ว่าคุณจะเป็นลูกค้าใหม่ที่ทำการซื้อครั้งแรกหรือเป็นลูกค้าเดิมที่ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่

บุคคลอาจลองรับประทานอาหารมังสวิรัติเพื่อสุขภาพ สวัสดิภาพสัตว์ หรือเหตุผลทางศาสนา ในปี 2016 Academy of Nutrition and Dietetics ระบุว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนสามารถให้สารอาหารที่จำเป็นครบถ้วนแก่ผู้ใหญ่ เด็ก และผู้ที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรได้ หากคุณต้องการผงโปรตีนที่มีรสหวานอย่างเห็นได้ชัดและสามารถยืนอยู่คนเดียวเมื่อผสมกับน้ำ เราขอแนะนำผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิก Garden of Life SPORT ตัวเลือกนี้ได้รับคะแนนรสชาติและเนื้อสัมผัสที่สูงกว่าเมื่อผสมกับน้ำ หากคุณชอบสิ่งที่ผลิตภัณฑ์นี้นำเสนอแต่ต้องการตัวเลือกที่มีรสหวานน้อย Vega มีโปรตีนจากพืชที่ไม่หวานพร้อมผักใบเขียว นอกจากนี้ยังมีรสช็อกโกแลต เบอร์รี่ และมะพร้าวอัลมอนด์อีกด้วย แม้ว่าบางคนอาจชอบที่ผงโปรตีนนี้ใส่ผงผักใบเขียวลงไป แต่ถ้าคุณทานยา โดยเฉพาะยาเจือจางเลือด ให้ตรวจสอบกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนที่จะเพิ่มลงในอาหารของคุณ การเปลี่ยนแปลงปริมาณวิตามินเคที่คุณได้รับจากอาหาร เช่น ผักใบเขียว อาจส่งผลต่อวิธีการทำงานของยา

โปรตีนถั่วและถั่วเหลืองเป็นทางเลือกโปรตีนยอดนิยมสำหรับผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นมจากพืช เนื่องมาจากคุณสมบัติเชิงหน้าที่ของโปรตีนเหล่านี้ ขณะนี้บางบริษัทกำลังขยายความเป็นไปได้ในหมวดหมู่นี้ด้วยแหล่งโปรตีนใหม่ๆ เช่น ถั่วชิกพี ตัวอย่าง ได้แก่ โยเกิร์ตกะทิ Sojasun Cremoso Con Leche De Coco (สเปน) พร้อมโปรตีนถั่วชิกพี และเนยเทียม Stockeld Dreamery Natural Spread (สวีเดน) พร้อมโปรตีนถั่วเลนทิล ถั่วชิกพี และมันฝรั่ง โปรตีนจากเมล็ดพืช เช่น ป่านและเมล็ดแฟลกซ์ยังปรากฏในผลิตภัณฑ์นมจากพืชอีกด้วย อาหารเสริมโปรตีนที่รู้จักกันดีอีกอย่างหนึ่งคือคอลลาเจนผง เป็นผงโปรตีนที่ทำจากเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน ผิวหนัง เส้นเอ็น กระดูก และกระดูกอ่อนของสัตว์ สิ่งนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในโลกแห่งสุขภาพ แต่ฉันขอแนะนำให้ตระหนักถึงข้อกล่าวอ้างด้านสุขภาพที่อยู่รอบ ๆ อาหารเสริม สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่านี่เป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์อีกชนิดหนึ่ง และควรใช้ร่วมกับอาหารที่สมดุลและหลากหลาย รวมถึงแหล่งโปรตีนสมบูรณ์อื่นๆ เนื่องจากคอลลาเจนผงไม่มีรสจืด จึงสามารถเพิ่มลงในสมูทตี้และกาแฟได้สะดวก โปรตีนถั่วทำให้เกิดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอย่างจำกัด เมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนจากพืชอื่นๆ และน้อยกว่าโปรตีนจากสัตว์มาก ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่น่าสนใจจากมุมมองด้านความยั่งยืน ใช้น้ำน้อยลงในระหว่างการผลิตโปรตีนถั่วเมื่อเทียบกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ รวมถึงถั่วเหลืองและข้าวสาลี ประโยชน์หลักประการหนึ่งของโปรตีนถั่วไอโซเลทคือมีโปรตีนสูงและสามารถย่อยได้สูง ด้วยคะแนนกรดอะมิโน (AAS) zero.ninety six และคะแนนการย่อยได้ 98 เปอร์เซ็นต์ โปรตีนถั่วไอโซเลตจึงถือเป็นโปรตีนจากพืชคุณภาพดีที่สุดชนิดหนึ่ง สามารถใช้ในสูตรอาหารเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนในผลิตภัณฑ์อะนาล็อกสำหรับเนื้อสัตว์ ผลิตภัณฑ์ทดแทนนม เบเกอรี่ ขนมอบ และแท่งโปรตีน โปรตีนถั่วไอโซเลทยังอุดมไปด้วยไลซีนและอาร์จินีน โปรตีนถั่วมีศักยภาพมากในโลกของโปรตีนจากพืช โปรตีนถั่วถูกนำมาใช้อย่างประสบความสำเร็จในการใช้งานต่างๆ ที่สามารถพบได้ตามชั้นวางในตลาดปัจจุบัน รวมถึงนมจากพืช โยเกิร์ต สแน็คบาร์ เนื้อวีแก้น เบอร์เกอร์ผัก และผงโปรตีน โปรตีนถั่วให้ประโยชน์ทั้งทางเทคนิคและทางโภชนาการ และนำไปใช้ได้หลากหลาย ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่มีความหลากหลายสูง

เป็นเรื่องจริงที่ผู้หมิ่นประมาทและมังสวิรัติบางคนไม่ได้รับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอในอาหารของตน ตรงกันข้ามกับความเชื่อที่นิยม อาหารเหล่านี้ไม่ได้ขาดโปรตีนโดยธรรมชาติ คำวิพากษ์วิจารณ์ทั่วไปเกี่ยวกับอาหารมังสวิรัติและอาหารมังสวิรัติก็คือ อาหารเหล่านี้มีโปรตีนต่ำเกินไป ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผู้คนทั่วทั้งสหรัฐอเมริกา (และส่วนอื่นๆ ของโลก) เริ่มหันมารับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักมากขึ้น ในความเป็นจริง ปัจจุบันชาวอเมริกันประมาณ 9.7 ล้านคนรายงานการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลัก วิธีนี้จะช่วยให้คุณระบุได้ว่าเป็นเพียงการเติมเล็กน้อยที่คุณต้องการเพื่อให้ตรงตามความต้องการของคุณ หรือว่าคุณขาดแผนกโปรตีนจริงๆ หรือไม่ เว้นแต่จะได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เวย์โปรตีนเข้มข้นมีโปรตีนประมาณ 80% การให้บริการ 30 กรัมแต่ละครั้งประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 24 กรัม โดยมีพลังงานที่เหลือมาจากไขมันและคาร์โบไฮเดรตจำนวนเล็กน้อย ที่นี่ เวย์จะถูกกรองเพื่อกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตที่ไม่จำเป็นออก และพ่นด้วยอากาศเพื่อทำให้แห้งและก่อตัวเป็นผง

ผงโปรตีนวีแกนสะอาดหนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีน 20 กรัม คาร์โบไฮเดรต 1 กรัม ไขมันเป็นศูนย์ และแคลอรี่ eighty five แคลอรี่ต่ำและมีโปรตีนสูง ผงโปรตีนวีแก้น Future Kind อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนเพื่อรองรับการลดน้ำหนัก ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสและโภชนาการของเราประเมินและทดสอบผงโปรตีนมังสวิรัติมากกว่าสามโหล เราพิจารณาแหล่งโปรตีน ส่วนผสม ประสิทธิภาพ รสชาติ ความสามารถในการผสม โภชนาการ และราคา เพื่อสร้างรายการผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดเพื่อช่วยคุณในกระบวนการตัดสินใจ การรู้ว่าแหล่งโปรตีนใดที่ผู้ผลิตใช้ในการผลิตผลิตภัณฑ์จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่านี่เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณหรือไม่ คุณจะมีความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับโปรไฟล์สารอาหารของผง และคุณจะสามารถหลีกเลี่ยงส่วนผสมใดๆ ที่อาจเป็นปัญหาสำหรับคุณโดยเฉพาะ ตัวอย่างเช่น หากคุณแพ้ถั่วเหลือง แน่นอนว่าคุณจะต้องหลีกเลี่ยงผงโปรตีนจากถั่วเหลือง

เมื่อคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด นี่คือผงโปรตีนมังสวิรัติที่ได้รับการทดสอบและตรวจสอบอันดับต้นๆ ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาอะไรก็ตาม ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำของเราสำหรับผงโปรตีนจากพืชตามลำดับที่ไม่เฉพาะเจาะจง รวมถึงคำแนะนำของเราเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดโดยรวมตามการค้นพบของเรา เลื่อนลงเพื่ออ่านเพิ่มเติมว่าเหตุใดแบรนด์เหล่านี้จึงโดดเด่นสำหรับเรา ผงโปรตีนวีแกนบางชนิดอาจดีกว่าชนิดอื่นๆ ขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการลดน้ำหนัก ผงแคลอรี่ต่ำอาจเหมาะที่สุด

เมื่อพูดถึงการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างเวย์กับโปรตีนจากพืช เดวิสกล่าวว่าหลักฐานที่จำกัดแสดงให้เห็นอย่างใดอย่างหนึ่ง คำแนะนำผลิตภัณฑ์ของเราเป็นเพียงบทบรรณาธิการเท่านั้น และแม้ว่าเราอาจได้รับผลิตภัณฑ์ฟรีสำหรับทดสอบและตรวจทาน แต่เราแนะนำเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่เราประทับใจมากที่สุดเท่านั้น เราไม่อนุญาตให้ผู้ค้าปลีกหรือผู้ติดต่อด้านการประชาสัมพันธ์มากำหนดเนื้อหาหรือความครอบคลุมผลิตภัณฑ์ของเรา นี่คือเหตุผลที่คุณสามารถไว้วางใจให้เราให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้และเป็นกลางแก่คุณ นอกจากนี้ยังมีความอเนกประสงค์สูง โดยมีให้เลือกหลายรสชาติที่ได้รับความนิยม เช่นเดียวกับรุ่นที่ไม่มีรสชาติซึ่งเหมาะสำหรับการเติมสมูทตี้หรือขนมอบ นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่มีราคายุติธรรมที่สุดในรายการนี้ ไม่ใช่จีเอ็มโอและปราศจากกลูเตน ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาแหล่งข้อมูลที่ตรงไปตรงมา ด้วยคาร์โบไฮเดรตเพียง 2 กรัมต่อมื้อ จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับตัวเลือกคาร์โบไฮเดรตต่ำ สิ่งเดียวที่จับได้คือ 1 สกู๊ปมีแคลอรี่เพียง one hundred thirty ซึ่งน้อยกว่าครึ่งหนึ่งของปริมาณอาหารเพื่อสุขภาพที่ควรได้รับ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถใช้ผงนี้ในสมูทตี้หรือผสมกับนมข้าวโอ๊ตที่มีแคลอรี่สูงเพื่อเพิ่มการส่งพลังงาน

ควินัวแทบจะมีเอกลักษณ์เฉพาะใน Plant Kindgom ทำไม เป็น “โปรตีนสมบูรณ์” ซึ่งเป็นพืชหายากที่มีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด ลองนึกถึงวัวที่คุณสามารถโยนลงในสลัดได้ อุดมไปด้วยไฟเบอร์ เหล็ก แมกนีเซียม แมงกานีส ควินัวมีศักยภาพอย่างน่าประหลาด ในความเป็นจริง NASA กำลังมองหา Quinoa อย่างใกล้ชิดในฐานะระบบช่วยชีวิตในระบบนิเวศที่มีการควบคุม (CELSS); เป็นอาหารสำหรับนักบินอวกาศในเที่ยวบินระหว่างดาวเคราะห์ระยะไกล Sophie Medlin ยังบอกด้วยว่าเธอมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ “ฉันเป็นแฟนตัวยงของเวย์โปรตีนไอโซเลทสำหรับคนไข้ของฉัน เพราะมันปราศจากแลคโตสและมักจะไม่มีส่วนผสมอื่นใด แต่มีกรดอะมิโนที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ” เธอกล่าว ลีนโปรตีน 1 หน่วยบริโภคประกอบด้วยโปรตีน 29 กรัม และอินนูลิน 1 กรัม (ใยอาหารชนิดหนึ่ง) นอกจากนี้ยังมี Acetyl L-Carnitine 750 มก. ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับการขนส่งไขมันไปยังไมโตคอนเดรียที่สร้างพลังงานของร่างกาย หากไม่มีสิ่งนี้ เราจะไม่สามารถใช้ไขมันเป็นแหล่งพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนผสมอื่นๆ ได้แก่ ทับทิม 500 มก., เยอร์บาเมท 500 มก. แต่นั่นคือสิ่งที่ผงโปรตีนมีประโยชน์ ไม่ว่าชีวิตจะยุ่งแค่ไหน โปรตีนเหล่านี้ก็เป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกในการเติมโปรตีนที่ได้รับ คู่มือนี้แตกต่างจากคำแนะนำทั่วไปเกี่ยวกับผงโปรตีนที่ดีที่สุด คู่มือนี้มีผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ตั้งแต่ตัวเลือกที่เป็นมิตรกับทางเดินอาหารไปจนถึงส่วนผสมที่สนับสนุนการเผาผลาญ โปรดอ่านข้อมูลสรุปที่ได้ทดลองและทดสอบแล้วของเรา

เมล็ดงา เมล็ดฟักทอง เมล็ดแฟลกซ์ เมล็ดป่าน เมล็ดเชีย เมล็ดทานตะวัน ฯลฯ มีโปรตีนประมาณ 6 กรัมใน 2 ช้อนโต๊ะ และเนยเมล็ด เช่น ทาฮินี มี 5 กรัมต่ออาหาร 2 ช้อนโต๊ะ ลองทำพุดดิ้งเจียเป็นอาหารเช้าและของว่าง แล้วโรยหน้าด้วยเชอร์รี่แช่แข็งที่ละลายแล้ว ซีเรียลหรือโยเกิร์ตยอดนิยมพร้อมเมล็ดฟักทอง ผสมเมล็ดแฟลกซ์หรือเมล็ดเชียลงในสมูทตี้ตอนเช้าของคุณ ใส่เมล็ดทานตะวันลงในสลัดหรืองาคั่วลงในผัด น้ำสลัดทาฮินีกับผักย่างเป็นสิ่งที่ห้ามพลาด หากคุณปวดท้องบ่อยๆ หลังจากรับประทานโปรตีนผงหรือหลีกเลี่ยงแลคโตสและผลิตภัณฑ์จากนม โปรตีนถั่วอาจเป็นทางออกที่ดีที่สุด เวย์โปรตีนมาจากกระบวนการทำชีส ในการผลิตเวย์โปรตีนผง นมจะถูกส่งจากฟาร์มโคนมไปยังผู้ผลิตชีส จากนั้นจึงอุ่นนม (พาสเจอร์ไรส์) เพื่อกำจัดแบคทีเรียที่ไม่ต้องการ

ส่งมอบโปรตีนจากพืชที่เป็นที่ต้องการ พร้อมด้วยไฟเบอร์และสารอาหารรองจากถั่วเลนทิล ถั่วลันเตา และถั่วฟาบา VITESSENCE® Pulse โปรตีนจากพืชเข้มข้นให้สารอาหารที่สมดุลด้วยเส้นใยและสารอาหารรอง พร้อมด้วยโปรตีนที่เป็นที่ต้องการ หากคุณกำลังรอรสชาติและฟังก์ชันการทำงานที่ดีขึ้นของส่วนผสมโปรตีนจากพืช นี่คือคำตอบของคุณ กระบวนการทางกายภาพที่เป็นเอกสิทธิ์ของเราส่งผลให้ได้รสชาติที่สะอาด ระดับจุลภาคต่ำ และฟังก์ชันการทำงานเต็มรูปแบบ อะบันดา ไมโคโปรตีนเป็นส่วนผสมของอาหารหมัก อุดมไปด้วยโปรตีนและไฟเบอร์ เสริมด้วยวิตามินบี 12 สังกะสี และเหล็กตามธรรมชาติ อบันดามีคุณค่าทางโภชนาการสูง ลักษณะเส้นใยของผลิตภัณฑ์ทำให้เนื้อสัมผัสมีความโดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นสิ่งจำเป็น… Prime Roots คือบริษัทอาหารที่ทำจากพืชซึ่งจำหน่ายเนื้อสัตว์สำเร็จรูปและชาร์คูเทอรีแบบหั่นเป็นชิ้นได้ ซึ่งรวมถึงรสชาติต่างๆ เช่น ไก่งวง แฮม ซาลามิ เปปเปอโรนี รวมถึงเบคอน ปาเต และฟัวกราส์ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ทำจากโคจิและได้รับการออกแบบ… ด้วยผงโปรตีนปราศจากน้ำตาล สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงสารให้ความหวานที่ใช้อยู่ (ได้แก่ น้ำตาลแอลกอฮอล์และสารให้ความหวานเทียม) ซึ่งบางส่วนเชื่อมโยงกับความกังวลเรื่องสุขภาพที่ร้ายแรงในขณะที่ยังคงทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดของคุณสูงขึ้น

คนส่วนใหญ่ชอบรสชาติและเนื้อสัมผัสของผงโปรตีนจากพืชวีแกนชนิดอนาคต มีรสวานิลลาที่ดีและเนื้อครีม อย่างไรก็ตาม บางคนบอกว่าผงโปรตีนมีรสหวานเกินไป หมดยุคไปแล้วของโปรตีนเชคจากพืชที่มีรสขมและมีรสขมซึ่งมีรสชาติเหมือนดินที่ปลูกพืช PLAnt Perform นำเสนอเทคโนโลยี Flavour Smooth™ ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเรา ซึ่งช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับรสชาติครีมที่เข้มข้น เช่นเดียวกับมิลค์เชคที่คุณชอบเมื่อตอนเป็นเด็ก แต่มาพร้อมคุณประโยชน์ทั้งหมดของโปรตีนจากพืช ตามกฎทั่วไป ควรมองหาผงที่มีโปรตีนประมาณ 20 กรัมต่อช้อนตวง ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิดมีปริมาณน้อยกว่านี้ ดังนั้นควรตรวจสอบอีกครั้งก่อนตัดสินใจซื้อ ความต้องการที่เพิ่มขึ้นนี้เกี่ยวข้องกับความแตกต่างในการย่อยและการดูดซึมระหว่างแหล่งโปรตีนจากพืชและสัตว์ แต่อย่าตกใจเพราะความแตกต่างนั้นเล็กน้อย การพิจารณาว่าคุณมีความกระฉับกระเฉงแค่ไหนตลอดทั้งวัน รวมถึงการออกกำลังกายโดยเฉพาะ เป็นสิ่งสำคัญในการคำนวณปริมาณโปรตีนในอุดมคติของคุณ สำหรับผู้ที่อยู่ประจำที่ คำแนะนำขั้นต่ำคือโปรตีน 0.eight กรัมต่อกิโลกรัมก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้คุณมีชีวิตอยู่และร่างกายทำงานได้อย่างถูกต้อง แนะนำว่าปริมาณโปรตีนควรอยู่ระหว่าง zero.8 ถึง 2.four กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม สำหรับคนหนัก one hundred fifty ปอนด์ ปริมาณโปรตีนอาจมีตั้งแต่ 54 กรัมไปจนถึง 163 กรัมต่อวัน ขึ้นอยู่กับระดับกิจกรรมของคุณ

ผงโปรตีนจากพืชเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้หมิ่นประมาทและผู้ที่แพ้แลคโตสเนื่องจากผลิตโดยใช้พืช นอกจากจะเป็นมิตรกับมังสวิรัติและปราศจากแลคโตสแล้ว ยังมีประโยชน์อีกหลายประการของผงโปรตีนจากพืช เช่น มีไขมันและคอเลสเตอรอลต่ำ มีเส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระสูง และส่งเสริมการย่อยอาหารและสุขภาพลำไส้ที่ดีขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเมื่อเปรียบเทียบกับผงโปรตีนจากสัตว์ หากคุณใช้ผงโปรตีนวีแก้นเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนหรือส่งเสริมการฟื้นตัวและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ให้รับประทานหนึ่งมื้อต่อวันและอย่าลืมสอดคล้องกับกิจวัตรการออกกำลังกายของคุณ ผงโปรตีนยังสามารถใช้เพื่อส่งเสริมให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นโดยเพียงแค่เพิ่มหนึ่งหรือสองหน่วยบริโภคตลอดทั้งวันในของว่างและอาหารของคุณเพื่อช่วยเพิ่มปริมาณแคลอรี่ของคุณ แทนที่จะใช้ส่วนผสมจากสัตว์ ผงโปรตีนวีแกนใช้ถั่ว ธัญพืช เมล็ดพืช และถั่วต่างๆ เพื่อส่งมอบปริมาณโปรตีน แหล่งโปรตีนจากพืชมักถูกเข้าใจผิดและถือว่า “น้อยกว่า” กว่าโปรตีนจากสัตว์ แต่ทั้งสองทางเลือกก็มีข้อดีและข้อเสียต่างกันไป หากคุณเลือกอย่างชาญฉลาด อาหารประเภทโปรตีนจากพืชหลายชนิดให้ประโยชน์มากมาย เช่น ปริมาณเส้นใยอาหารที่ดีต่อสุขภาพ สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน และแร่ธาตุ นอกจากนี้ คำแนะนำการวิจัยที่ว่าการเลือกรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักอาจลดความเสี่ยงต่อโรคเรื้อรังหลายชนิดซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเสียชีวิตในอเมริกา Sunwarrior ไม่ได้รับการรับรองจาก NSF แต่ Asche ยังคงชอบสำหรับผู้ที่ทำกิจกรรมเพื่อความบันเทิง (และอาจไม่กังวลเกี่ยวกับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม) กลุ่มผลิตภัณฑ์ Classic Plus ของแบรนด์ใช้ส่วนผสมของควินัว ข้าวกล้อง ถั่ว ผักโขม และเมล็ดเชีย เพื่อให้ได้ปริมาณโปรตีนซึ่งถือว่าครบถ้วน ผู้ตรวจสอบยังทราบด้วยว่ามันผสมเข้ากับโปรตีนเชคและสมูทตี้ได้อย่างง่ายดายโดยไม่มีกรวดหรือสีชอล์กเล็กน้อยและรสชาติเยี่ยมมาก – โดยเฉพาะรสวานิลลาที่แสดงไว้ที่นี่